* Quay trở về 1 tiếng trước *
Smith và quân của hắn đang trên trực thăng đến Genova, lão già đang thấp tha thấp thỏm lo cho đúa con trai yêu dấu của mình đang trong tay của Pond .
* Reng *Reng * Reng *
Tiếng chuông điện thoại của Smith vang lên gây sự chú ý cho tất cả mọi người, lão già đa nghi nhìn vô chiếc điện thoại thì thấy tên được đặt là " My Son " làm lão mở to mắt, vôi vàng cầm lấy chiếc điện thoại nhấc máy và để sát tai .
" Alo bố ạ !" Đầu dây bên kia một cậu thanh niên lên tiếng .
" Alan con không sao chứ !" Smith vội vàng hỏi .
" Sao là sao ạ ?" Cậu thanh niên kia là Alan, con trai của Smith, vừa lau lau mái tóc ướt của mình vừa hỏi .
" Con bị sao thế, tên đó làm gì con sao ?"
" Con có sao đâu ? Mà ai làm gì con ạ ?"
" Chứ chẳng phải lúc nãy con bị người của Naravit đánh đập sao, hay con bị bọn chúng tẩy não rồi ?"
" Naravit ? Là sao bố ?"
" Con thật sự bị bọn chúng tẩy não rồi !"
" Bố nói gì con không hiểu, mà nếu có tẩy não thì con gọi cho bố làm gì ?"
"......"
Ờ nhỉ !.
" Thế..thế sao lúc nãy bố gọi con không nghe máy ?" Smith chuyển chủ đề .
" Con không biết sao mà chỗ con đột nhiên bị mất sóng với tín hiệu, con cũng không để ý lắm nên đi bơi một chút, mà có chuyện gì sao ạ ?"
" Đi bơi ?"
" Vâng !"
Smith không hiểu cậu con trai đang nói gì và cả Alan cũng vậy .
Smith cố xâu chuỗi lại các sự việc, có khi nào Pond chỉ lừa lão không ?.
Nghĩ đến đây chân mày Smith bỗng nhăn lại, mắt ông ta đỏ hoe nhìn trông rất đáng sợ .
" Mẹ kiếp, mày dám lừa tao !"
" Bố nói gì vậy ạ ?"
" Không có gì đâu, con ở yên trong nhà riêng nhé, tuyệt đối không được ra ngoài cho tới khi bố gọi lại, hiểu chưa ?" Smith bỏ cơn tức giận qua một bên rồi dặn dò với Alan .
" Dạ vâng !" Alan tuy không hiểu chuyện gì nhưng cậu ta vẫn nghe lời người bố thân yêu không một chút do dự .
" Ngoan lắm !"
*Tút * Tút *
" Bây giờ bọn chúng đang ở đâu ?" Smith quay qua nói với tên thuộc hạ của mình .
" Theo như tôi biết thì đám người của Naravit đang tới biển Grayton ở Florida Hoa Kỳ thưa ngài !"
" Tới đó nhanh lên !"
" Vâng !"
* Hiện tại *
" Tới nhanh thật !"
" Lũ chúng mày được lắm, nhưng đừng nghĩ lần này sẽ thoát !" Smith đứng trên trực thăng nói vọng xuống với vẻ tự tin, quân hắn đông chắc chắn sẽ giết chết hết người của cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
ActionPond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...