21. Cuộc Rượt Đuổi

131 16 0
                                    

Xung quanh bị bao vây bởi người của Pond và Lena, Smith dường như chẳng còn đường để chạy trốn .

" Tụi bây nghĩ là có thể bắt được tao sao ?" Smith cười khẩy nói .

" Giờ ông muốn chạy cũng khó !"

" Rất dễ ấy chứ !" Smith từ từ lùi về phía sau, miệng không ngừng cười khinh.

* ĐÙNG !!!!*

Một tiếng nổ lớn vang lên ngay gần bên cạnh tất cả khiến cả đám giật mình mà vội cúi người xuống .

Khói bắt đầu lan ra xung quanh làm tầm nhìn bị mờ đi, Phuwin cố dụi mắt để nhìn rõ mọi thứ, ngay khi mí mắt được mở lên trước mặt chỉ là làn khói trắng mờ ảo, Phuwin thậm chí là không thể nhìn rõ mọi thứ. Cậu cố tìm kiếm xung quanh xem đã có gì phát nổ thì mắt cậu va vào chiếc trực thăng mà Smith đã dùng để tới đây .

Chiếc trực thăng bây giờ đang bốc cháy và khói bay xung quanh càng nhiều, Phuwin đoán có lẽ rằng Smith đã chuẩn bị trước về quả bom này .

Nhắc tới Smith, lão ta đâu rồi ???

" Mọi người ! Có thấy Smith đâu không ??" Phuwin hét lớn để cho mọi người xung quanh có thể nghe thấy .

" Tôi không thấy...khụ khụ..."

Do làn khói xung quanh vẫn còn quá dày nên Phuwin không thể nhận ra là ai với ai, lão ta đã nhân cơ hội bom nổ mà chạy trốn .

" Tức thật !"

Đột nhiên bên tai mọi người vang lên một âm thanh, là tiếng của động cơ thì phải .

" Trực thăng à ?" Mark nói to .

Chiếc trực thăng ở đâu đó xung quanh đang từ từ bay lên cao đồng thời quạt bay hết những khói bụi từ nãy đến giờ .

" Này, Smith đúng không ?" Gemini chỉ tay về chiếc trực thăng đang bay lên bầu trời .

" Vãi, ông ta lên đó hồi nào vậy ?" Mark nhìn theo hướng tay của Gemini thì kinh ngạc .

" Lão già đó canh thời cơ bom nổ rồi chuồn đi đấy !"

" Đuổi theo mau !" Phuwin ra lệnh cho mấy tên thuộc hạ của Pond .


............




" Chạy đi đâu hả !"

Phuwin bây giờ đang ở trên trực thăng để đuổi theo Smith, lão ta phóng với tốc độ kinh người khiến Phuwin không đuổi theo kịp, nãy giờ cả hai bên đã bay hơn 100km mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại .

" Bay nhanh hơn đi !" Pond ra lệnh .

" Anh điên à ? Nhanh hơn để chết cả lũ hay sao ?" Phuwin chửi vô mặt Pond khiến hắn cau mày .

" Chứ giờ phải làm sao ? Cứ kiểu này thì chắc tới mai cũng chưa bắt được lão ta nữa !"

Không gian đột nhiên im lặng chỉ còn nghe được tiếng gió và tiếng động cơ trực thăng, Phuwin đang suy nghĩ nên làm cách nào để bắt được Smith thì một ý nghĩ điên rồ đã nảy lên trong đầu.

" Mở cửa ra đi !" Phuwin nói với tên phi công .

"????"

" Cậu bị điên hả? Biết tốc độ bay bây giờ là bao nhiêu không mà đòi mở cửa ?" Pond gằn giọng khi thấy Phuwin có suy nghĩ điên rồ, bây giờ mà mở cửa ra khéo có mà nguyên đám bay xuống bên dưới .

" Kệ tôi, mở cửa ra nhanh đi !" Phuwin mặc kệ lời nói của Pond vẫn cố chấp mở cửa .

" Ôi má ơi !" Khi cánh cửa được mở ra gió từ bên ngoài thổi vào với lực rất mạnh, Phuwin phải bám chặt vào cánh cửa để không bị thổi đi, sức gió bây giờ quá mức kinh khủng .

Phuwin mặc kệ cơn gió đang làm phiền, rút trong túi ra khẩu súng lục nhắm thẳng về chiếc trực thăng ở phía xa .

* Đùng *

Phát súng đầu tiên được bắn ra đã bị cuốn theo gió bay đi đâu mất, khiến Phuwin phải bắn viên đạn thứ hai .

* Đùng *

Viên đạn thứ hai cũng đi theo gió khiến Phuwin tức điên, bây giờ cho dù đã mở được cửa nhưng chưa chắc gì đã có thể bắn trúng được chiếc trực thăng của Smith, với sức gió bây giờ thì không thể trúng một trăm phần trăm được .

" Bỏ đi, không được đâu !" Joong nói với Phuwin .

" Bỏ là bỏ thế nào ?" Phuwin vẫn kiên quyết phải bắn hạ được chiếc trực thăng của Smith .

* Đùng *

Phát súng thứ ba đã được bắn ra, lần này đã trúng được phần cánh quạt .

" Được rồi !"

Chiếc trực thăng của Smith bắt đầu bị mất thăng bằng do cánh quạt bị đạn ghim trúng làm nó không xoay được .

" Ê, coi chừng ổng rơi xuống biển á !" bây giờ tất cả đang ở Ấn Độ Dương, cánh quạt trực thăng của Smith bị Phuwin bắn, không lâu nữa lão già đó sẽ rớt xuống biển thôi .

" Ê này !!" Phuwin hét to khi thấy chiếc trực thăng bắt đầu rơi xuống phía dưới biển sâu .

" bay xuống dưới mau !!"

..........


Chiếc trực thăng của Smith đã rơi xuống biển trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, Phuwin là người không mong muốn điều đó xảy ra nhất không phải vì cậu thương hại lão ta mà là vì cậu muốn bắt lão ta về để hành hạ .

Giờ nếu Smith chết thì không thể làm gì được, coi như cậu đã phí công vô ích mấy chục năm trời .

Khi chiếc trực thăng của cậu đã gần chạm vào mặt nước biển, Phuwin không do dự liền nhảy xuống khiến cả đám hốt hoảng .

" Phuwin !!"

Cậu bây giờ đang ở dưới biển để tìm kiếm Smith, Phuwin không quá khó khăn khi mở mắt và thở dưới nước vì vốn cậu đã tập luyện việc này rất nhiều lần .

Phuwin bơi khắp nơi để tìm kiếm Smith nhưng chả thấy lão ta đâu, cũng đã lớn tuổi làm sao mà có thể bơi nhanh như thế được chứ, Phuwin bây giờ cũng sắp hết dưỡng khí, vốn dĩ cậu đã rất mệt cho những trận chiến vừa qua, bây giờ còn phải lặn tìm xem lão già đó ở đâu nữa .

Phuwin bơi ra xa một tí thì cậu đã thấy phía trước có một vật thể lạ, thế là theo bản tính tò mò bơi lại liền thì cậu mới phát hiện ra đó là Smith, lão ta đang vùng vẫy cố ngoi lên mặt nước .

Phuwin thấy thế liền túm chân lão lại sau đó từ từ bơi lên trên .

" Pond, bên này !" Phuwin cuối cùng cũng nhìn thấy bầu trời, thở nhẹ một hơi sau đó ngước lên trên gọi trực thăng của Pond lại chỗ mình .

______________

Nay đăng trễ m.n thông cảm nhe, chap này hơi ngắn á tại tui tính gộp vô chung với chap sau nhma lười quá r nên tui để vậy luôn 🥲 . Mấy babi ngủ ngon nhaa .

Thấy hay thì cho mình 1 sao nhé ạ , khopkhun khaa 🫶 .

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ