24. Nói Với Fourth

164 12 7
                                    

Sáng hôm sau Phuwin thức dậy trên giường của Pond, cậu lười nhác mở mắt nhìn xung quanh, Pond đã rời đi từ lâu hầu như lúc nào cũng như vậy .

Phuwin nằm nghĩ lại những gì mình nói hôm qua thì đỏ mặt, vội chui rúc vào trong chăn để che dấu đi khuôn mặt sớm đã đỏ ửng như trái cà của mình, nhưng cái chăn toàn là mùi của Pond chỉ khiến cho cậu ngại thêm .

" Aaaa trời ơi !" Phuwin hét lên sau đó lăn lộn khắp giường, cậu thích hắn rồi, phải làm sao đây?

Bỏ chuyện đó qua một bên Phuwin đi vệ sinh cá nhân trước cái đã .

" Cái gì vậy nè !" Đứng đánh răng trước gương mà ánh mắt của Phuwin chỉ tập trung vào phần cổ đã bị Pond để lại vô vàn dấu tích, cậu cố liếc mắt qua chỗ khác nhưng mà không được, đầu óc cậu bây giờ chỉ có Pond thôi !

Sau khi đã vệ sinh cá nhân xong thì Phuwin thay đồ và đi xuống dưới nhà, khác với mọi lần nay cậu đã thấy Pond ngồi dưới phòng khách cùng GeminiFourth, hắn thì vẫn đang dán mắt vào chiếc máy tính còn hai đứa nhỏ kia thì đang bận tám chuyện với nhau .

" P'Phuwin đây rồiiii !!" Fourth thấy Phuwin xuống thì mặc kệ Gemini mà chạy đến bên cậu rồi ôm chặt cứng .

" Sao thế ?" Phuwin thấy em bám chặt vô người mình thì nhẹ nhàng bế em lên sau đó đi tới ghế sô pha của phòng khách ngồi xuống mặc kệ hai cặp mắt phán xét của Pond và Gemini .

" Gem nhìn kĩ nha !" Fourth thoát ra khỏi người Phuwin sau đó nói với Gemini .

" Hả ?"

" Bạn thấy dấu vết ngay cổ P'Phuwin không ?" Fourth hỏi một câu làm cả Phuwin và Gemini đơ người còn Pond, hắn vừa mới uống được một ngụm cà phê đã phải phun ra hết .

" Th- thấy.." Gemini lắp bắp trả lời .

" Bạn biết ai làm không ?"

Gemini nghe Fourth hỏi thì nhìn Phuwin sau đó lại quay qua nhìn Pond trong khi hắn đang cố liếc mắt đi đâu đó .

" Ờm...P'Pond hả ?"

" Đó, mà P'Pond với P'Phuwin có là gì của nhau đâu mà P'Pond còn làm vậy với P'Phuwin, trong khi hai đứa mình là người yêu mà P'Pond cấm không cho bạn đụng vào người em kìa !" Fourth bắt đầu kể lể .

"......."

Không gian đột nhiên im lặng hẳn sau khi Fourth dứt câu, Phuwin nhục đến mức muốn tìm đại cái lỗ nào đó để chui xuống luôn cho rồi .

Pond thì sau khi bị đứa em trai thân yêu nói về chuyện của mình với Phuwin thì cũng đơ mặt, hắn không nghĩ là Fourth lại có thể nói ở đây và ngay trước mặt tất cả mọi người .

Còn về Gemini thì anh cũng khá bất ngờ với câu nói của Fourth, em đã từng kể với anh về chuyện Pond cấm cả hai quan hệ, không ngờ Fourth lại ghi thù và dùng cách này để trả đũa Pond.

Nhưng mà Fourth nói đúng thiệt .

" Fourth à !  Sao em lại làm thế với anh hả ?" Phuwin ôm lấy vai Fourth vội trách cứ .

" Tại P'Pond chứ bộ !"

" Nhưng anh thì liên quan gì sao ?"

" Ai biểu P'Pond cấm tụi em, trong khi hai P' có là gì đâu mà vẫn quan hệ bình thường !"

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ