LƯU Ý ! CHAP NÀY CÓ YẾU TỐ 18+ , KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT .AI KHÔNG XEM ĐƯỢC VUI LÒNG CLICK BACK .!__________________
Bây giờ đang là 7 giờ tối và Phuwin vừa mới tắm xong , cậu vừa lau khô mái tóc của mình vừa đi tới chiếc tủ cạnh bàn làm việc lấy ra một chai rượu vang mà Phuwin thấy vào tối hôm qua và rót ra 2 ly , một ly cho cậu và một ly cho Pond .
Phuwin đã suy nghĩ rất nhiều cách thức để giết Pond Naravit , chắc chắn cậu sẽ không chọn một cách dễ dàng là đầu độc bằng rượu mà sẽ chọn một cách khác , và nó khá nguy hiểm .
Phuwin đứng nhìn 2 ly rượu vang trên bàn, hình bóng của cậu phản chiếu trong 2 chiếc ly . Phuwin cầm lấy chiếc điện thoại ở trên bàn , bấm một dãy số rồi ấn nút gọi .
" alo ?"
" anh qua phòng tôi một lát được không ? " Phuwin gọi cho Pond, vì sao mà cậu có số của Pond thì hồi chiều Phuwin đã hỏi Fourth nên cậu mới biết , bây giờ mà đi qua kêu hắn thì có vẻ không hay cho lắm .
" Phuwin ?" Pond nghe giọng thì đoán là Phuwin , nhưng tại sao cậu lại có số của hắn chứ .
" phải , anh có thể qua đây một lát được không ?" Phuwin lặp lại câu hỏi .
" được thôi !" Pond nghe vậy thì trả lời Phuwin xong liền cúp máy , rồi từ từ đi qua phòng của cậu .
* cốc * cốc *
" anh tới rồi sao ?" Phuwin đi ra mở cửa , trước mặt cậu là Pond Naravit đang mặc một chiếc áo choàng tắm , nhìn hắn có vẻ cũng mới tắm xong vì tóc vẫn còn ướt .
* khúc này tui đổi cách gọi phu cho nó hay nhen *
Phuwin cứ nhìn hắn chằm chằm không để ý rằng người đối diện mình cũng nhìn mình như thế , Pond từ lúc nhìn thấy Phuwin thì ánh mắt của hắn vẫn không rời khỏi cơ thể của em , giống như Pond , Phuwin cũng mặc áo choàng tắm, xương quai canh của em lồ lộ ra như muốn cho hắn chiêm ngưỡng, chiếc áo choàng tắm có vẻ khá rộng khiến phần ngực của em lấp ló sau vạt áo , tăng thêm phần quyến rũ .
" cậu kêu tôi qua đây có việc gì ?" Pond hỏi Phuwin nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi cơ thể của em .
" không có gì , chỉ là tôi muốn anh quá uống rượu cùng tôi thôi , một mình thì hơi chán " Phuwin thấy ánh mắt của Pond thì liền đi tới phía bàn cầm 2 ly rượu ra đưa 1 ly cho hắn .
Pond thấy vậy thì có hơi nghi ngờ nhưng rồi vẫn nhận lấy ly rượu sau đó khẽ khóa cửa phòng lại .
" tự nhiên lại kêu tôi sang đây uống rượu , không biết cậu có ý đồ gì ?" Pond cầm lấy ly rượu nhìn chăm chăm vào nó .
" anh sợ tôi bỏ độc à ? thế thì không cần uống nữa đâu , tôi không ép !" Phuwin nghe Pond nói thế thì liền đi tới , với tay muốn lấy lại ly rượu thì Pond đưa lên miệng uống một ngụm .
" tôi đâu có nói là không muốn uống đâu nào " Pond cười khẩy nhìn Phuwin với ánh mắt không thể nào tốt đẹp hơn .
Phuwin thấy thế thì liền quay đi chỗ khác , đưa ly rượu lên nhấp môi , cố tình không để ý đến hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
ActionPond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...