Phuwin đã dành cả đêm để suy nghĩ về chuyện có nên nói tình cảm của mình cho Pond biết không, cậu không biết bây giờ bản thân nên làm gì cả .
Sau một đêm Phuwin đã quyết định sẽ nói tình cảm của mình cho Pond, nếu hắn không đồng ý thì thôi còn đồng ý thì......
Không đời nào !
Phuwin xuống dưới nhà ăn sáng thì gặp Fourth, em có lẽ rất vui khi được gặp cậu, trong bữa ăn Fourth liên tục động viên Phuwin làm cho cậu bớt lo lắng đi một xíu, em dùng mọi lời để có thể thuyết phục được cậu nghe theo mình .
Sau bữa ăn Phuwin quyết định hẹn Pond ra gần vườn hoa để nói chuyện, Pond đã đồng ý ngay mà không hỏi thêm gì, cậu đứng chờ hắn tới mà tim cứ đập thình thịch thình thịch, trước đây Phuwin chỉ nhận được lời tỏ tình chứ chưa phải làm việc đấy với ai bao giờ, đây có lẽ là lần đầu của cậu .
" Có chuyện gì sao lại hẹn tôi tới đây ?" Pond đi tới gần chỗ Phuwin hỏi cậu sao lại hẹn mình ra đây, cậu khi thấy hắn thì có chút hoảng sợ, đột nhiên lại đứng im làm Pond hơi khó hiểu .
" À...à tôi chỉ muốn...muốn..." Phuwin lắp bắp, mắt thì cứ nhìn xung quanh như không tập trung vào thứ mình muốn nói .
" Muốn ?" Pond nhìn thấy Phuwin lúng túng như vậy thì khó hiểu, đột nhiên hẹn hắn ra đây xong cứ đứng quơ tay quơ chân là như thế nào ?
" Ờ...ý tôi là...là..." Phuwin rất muốn nói thẳng ra nhưng không được .
" Này ! Tôi không có rảnh để đùa với cậu đâu ! Có gì thì nói lẹ !" Pond bắt đầu khó chịu mà gắt gỏng với Phuwin .
" Anh bình tĩnh....để tôi nói..."
" Nhanh đi !!"
" Thật ra...thật ra...."
" Tôi thích anh !" Phuwin hét lên, cậu đã lấy hết dũng khí để tỏ tình với Pond, tim cậu bây giờ đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài vậy .
"......."
" Anh có thể..."
" Tôi từ chối !" Pond thẳng thừng đáp .
"......"
" Tôi không thích cậu !" Pond nói, từng câu từng chữ như những nhát dao đâm thẳng vào tim Phuwin .
" Tại sao ?"
" Đơn giản, tôi không thích thì không thích !"
" Anh nói dối !" Phuwin không tin vào tai mình, Pond nói dối, rõ ràng là nói dối !
" Tôi không có rảnh để nói dối cậu, nói xong rồi đúng không ?" Pond nói với Phuwin sau đó xoay lưng bước đi thì bị cậu giữ tay lại .
" Anh nói rõ cho tôi rồi muốn đi đâu thì đi !" Phuwin cố chấp, mắt cậu bây giờ trở nên đỏ và hơi ướt .
" Phuwin, sự thật là vậy đừng có cố chấp !" Pond cố gỡ tay Phuwin ra khỏi người mình .
" Nếu anh không thích tôi vậy anh làm tình với tôi làm gì ? Nếu không thích thì anh đỡ đạn cho tôi làm gì ? Nếu anh không thích anh còn giữ tôi lại làm cái gì nữa ?" Phuwin vừa khóc vừa gào lên, cậu không thể kìm chế cảm xúc được nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
ActionPond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...