14. Lời Pond Nói

191 16 0
                                    

Phuwin mệt mỏi thức dậy , không biết bản thân hôm qua nghĩ gì mà lại để hắn tiếp tục hành mình tiếp . Cơ thể cậu bâu giờ nhức mỏi vô cùng , đâu đâu cũng toàn là vết hôn do Pond để lại . Đột nhiên cậu nhớ tới lời Pond nói hôm qua , có khi nào hắn giúp cậu vì muốn cậu quan hệ với hắn không ? .

Tạm gác chuyện đó qua một bên , bây giờ đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng đã , Phuwin khó khăn đi xuống dưới lầu , chưa tới nơi mà cậu đã nghe giọng Fourth với Pond từ phía xa rồi .

" Anh đã nói vớ em là không được cơ mà "

" Nhưng mà em lớn rồi mà !!"

" Hai người.....có chuyện gì vậy ?" Phuwin nhìn tình hình trước mặt, Pond mặt mày nhăn nhó nhìn Fourth , còn Fourth thì cũng không khác mấy , Phuwin để ý cổ em còn có mấy vết đỏ , chưa kịp định hình thì cậu đã thấy Fourth nhìn mình chằm chằm sau đó quay qua nói với Pond .

" Đó P'Phuwin kìa , sao anh không nói đi !"

Phuwin không hiểu Fourth nói gì , cậu vẫn bình thản tới bếp lấy ít ngũ cốc và sữa , đổ ra tô rồi ra chiếc bàn ăn mà hai anh em nhà này đang chí chóe với nhau .

" Anh cấm đấy , sau này không có cho Gemini đụng vào người nữa " Pond ngồi ở ghế khoanh tay nghiêm nghị nhìn Fourth .

" Nhưng em với Gem là người yêu , tại sao lại không được ?" Fourth cãi lại Pond .

" Vì em còn nhỏ "

" Em đã lớn rồi !"

Sau một hồi nghe hai người này cãi qua cãi lại thì Phuwin cũng hiểu ra vấn đề , hôm qua Gemini đi công tác về thế là hai đứa nhỏ này lăn giường với nhau nên đã để lại vết đỏ ở cổ Fourth mà nãy cậu thấy , vì chuyện đó nên hai anh em nhà này mới cãi nhau nãy giờ .

" Anh nói là không được ! Dù Gem với em là người yêu nhưng em còn nhỏ không thể thế được !" Pond bắt đầu mệt mỏi với đứa em trai này , lần đầu tiên hắn thấy Fourth dám cãi lại mình như vậy .

" Anh với P'Phuwin có là người yêu đâu mà vẫn làm tình đấy !" Fourth chốt hạ một câu khiến Pond và Phuwin điếng người .

.....

Không gian trở nên yên lặng , Fourth thì vẫn ánh mắt căm ghét mà nhìn Pond , còn Pond với Phuwin thì đã đơ người ra rồi , nhất là Phuwin , cậu đã làm gì đâu mà lại bị lôi vô câu chuyện của hai người này , đã vậy còn là chuyện làm tình , đúng là nhục nhã quá đi mà .

" Fourthhhhh , anh đã làm gì em mà em lôi anh vô hả ???" Phuwin bất mãn nói .

" Tại P'Pond chứ bộ !!" Fourth quay mặt qua chỗ khác nói với Phuwin .

" Fourth , chuyện của anh với Phuwin em không cần quan tâm "

" Vậy chuyện của em với Gem anh cũng đừng quan tâm !"

.

Sau buổi ăn sáng đầy " yên bình " thì Pond dẫn Phuwin qua khu huấn luyện, chỗ này rộng khủng khiếp, thiết bị ở đây cũng hơn ở OAT rất nhiều .

Pond dẫn Phuwin tới chỗ mấy tên vệ sĩ đang tập bắn , mùi thuốc súng nồng nặc làm Phuwin có hơi khó chịu , đột nhiên có một tên nào đó tới đưa cho cậu một chiếc hộp gỗ dài , Phuwin mở ra thì bên trong là 2 cây dao găm nhỏ , ừ nhỉ , hôm bữa mới bắt đền Pond nên giờ hắn kêu người làm lại cho cậu , coi bộ cũng chắc chắn , được hẳn 2 cái , quá lời .

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ