" Joong !!" Dunk hét to khi thấy cảnh Joong và Mark bước ra từ tòa nhà kéo theo Pond đang trong trạng thái bất tỉnh .
" Pond !!" Phuwin nghe thấy giọng Dunk thì quay lại, trước mắt cậu là ba người Joong Pond và Mark, hai người kia đang kéo Pond ra ngoài trong khi cả người nhuốm đầu máu tươi, đôi mắt khép chặt giống như đã bất tỉnh .
Vội vàng chạy đến chỗ cả ba cùng Dunk dìu mọi người ra ngoài, Joong và Mark chỉ bị thương nhẹ nên không sao, Pond đã bất tỉnh từ lúc bom nổ, cả ba được đám thuộc hạ che chắn nên chỉ bị thương nhẹ ngoài da, cả hai cố vác Pond ra bên ngoài trước khi các bức tường sụp đổ và đè chết cả ba người .
Pond đang trong trạng thái bất tỉnh nhưng do cơ thể quá to lớn khiến Mark và Joong phải cố gắng lắm mới đưa được hắn ra ngoài .
Xe cứu thương vừa tới đã vội đưa tất cả đi, trên đường đến bệnh viện, Phuwin ngồi một bên nhìn các bác sĩ đang sơ cứu viết thương ngoài cho Pond, cậu trong suốt quá trình vẫn nắm chặt tay hắn không buông, cứ như chỉ cần thả nhẹ ra hắn sẽ chạy đi mất .
Điện tâm đồ hiển thị nhịp tim của Pond vẫn đập bình thường, nhưng do mất máu quá nhiều khiến da hắn tái nhợt, lạnh và vã mồ hôi .
Càng gần đến bệnh viện thì nhịp tim của Pond đập càng nhanh, máu từ các vết đạn lại tiếp tục chảy ra khiến Phuwin và các bác sĩ bất ngờ, vội cầm máu cho Pond và tăng tốc tới bệnh viện nhanh nhất có thể .
Xe cứu thương dừng trước cổng bệnh viện, các bác sĩ gấp rút đưa Pond lên giường bệnh di động và bắt đầu di chuyển đến phòng cấp cứu ở phía trong .
" Người nhà bệnh nhân vui lòng chờ ở ngoài !" Một cô y tá trẻ ngăn không cho Phuwin vào trong phòng cấp cứu, gấp rút đóng cửa lại và đèn ở phía trên cánh cửa được chuyển sang màu đỏ trong vài giây .
" Phuwin !" Dunk chạy đến kéo Phuwin đến chiếc ghế bên cạnh phòng cấp cứu, nãy giờ cậu cứ khóc mãi không ngưng .
" Pond...hức..." Giọng nói Phuwin bây giờ đã bị khàn đến mức Dunk không thể nghe rõ là cậu nói gì, chỉ có tiếng nấc vẫn vang lên liên tục và đều đều .
" Bình tĩnh nào Pond sẽ không sao đâu !" Dunk vội trấn an Phuwin .
" Nhưng.. nhưng mà.. hức.."
" Bây giờ em phải bình tĩnh lại đã, Pond chắc chắn sẽ không sao đâu, tin anh !" Dunk cắt ngang lời Phuwin, vội lau nước mắt cho cậu và ôm vào lòng dỗ dành .
" Hức...hức...."
" Ngoan không sao !" Dunk liên tục vuốt ve .
"......"
Sau hơn mấy phút Dunk thấy Phuwin không còn khóc nấc lên nữa thì yên tâm vài phần, vội buông cậu ra thì đột nhiên Phuwin ngã vào người Dunk khiến anh hốt hoảng .
" Ôi...Phuwin...có sao không ?" Dunk lay lay người cậu nhưng Phuwin đã ngất đi từ lúc nào .
.....
" Hưm....." Phuwin khó khăn mở mắt dậy, cơ thể có hơi nhức và cổ họng khô rát khiến đôi chân mày cậu nhăn lại vài phần .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
AzionePond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...