Biệt thự của lão John nổ tung tạo ra tiếng động lớn vang trời .
Phuwin từ trên trực thăng nhìn xuống cười mỉm, có lẽ kể cả Pond cũng không biết trong suốt quãng đường từ lối đi bí mật đến phòng của John, Phuwin đã cài vô số quả bom ở đó, loại bom nhỏ nắm gọn trong lòng bàn tay.
Khi đến biệt thự của Pond, Phuwin chỉ đem một ít quần áo và đồ dùng cá nhân còn lại toàn là vũ khí kể cả bom Phuwin cũng đem theo .
Pond nhìn qua camera thu nhỏ khá bất ngờ, không nghĩ rằng Phuwin sẽ cho nổ cả biệt thự ,thì ra đó là lý do Phuwin nhờ Pond cử trực thăng đến.
Phuwin suy nghĩ rất khôn khéo đến cả một người như Pond cũng không nghĩ ra, trước khi cho nổ căn cứ Pond không hiểu vì sao Phuwin không giết John ngay lập tức mà lại để hắn gọi đàn em lên, cho dù có gắn bom cả đường đi nhưng chưa chắc sẽ chết hết .
Phuwin cố tình cho lão John thời gian gọi người đến để để tập trung tất cả vào một chỗ .
Quả không hổ danh là sát thủ đứng đầu thế giới, nghĩ ra những cách thức giết người như vậy thế mà vẫn không giết được hắn .
Còn quá kém .
Phuwin đứng trên trực thăng chiêm ngưỡng thành quả do mình tạo ra, xác người từ phòng của John văng ra tứ tung, có vài tên may mắn chưa bước vô trong phòng nên còn sống, bọn chúng chạy một cách bán sống bán chết chỉ mong rời khỏi căn biệt thự này .
Phuwin nhìn thấy, cậu liền rút cây súng lục trong túi ra hướng thẳng đến những kẻ xấu số.
* đùng *đùng* đùng *
Tiếng đạn vang lên liên tục, những tên bị Phuwin bắn trúng Liền nằm xuống mặt đất máu chảy ra ướt đẫm thảm cỏ, dù ở khoảng cách khá xa nhưng Phuwin vẫn nhắm bắn trúng từng tên một.
Sau khi thấy tất cả đã chết hết Phuwin ra lệnh lái trực thăng về căn cứ,vụ nổ vừa rồi đã gây ra tiếng động khá lớn gây chú ý cho những nhà xung quanh,giờ phải về nhanh chứ lũ cảnh sát mà tới thì phiền phức lắm .
Trực thăng đáp đất giữa sân trong căn cứ của Pond, Phuwin vừa xuống đã đi thẳng lên phòng Pond đang ở.
Cạch, tiếng mở cửa vang lên, Phuwin đi vô trong, lại nữa ! Làm cái gì mà cái phòng này lúc nào cũng đông người .
" Nhiệm vụ hoàn thành ! "Phuwin đứng dựa lưng vào thành ghế đối diện Pond từ từ tháo những trang bị trên người ra .
" Quả không hổ danh là sát thủ đệ nhất cách thức giết người như vậy thật là không ai ngờ !"Joong lên tiếng khen ngợi Phuwin.
"Anh quá khen rồi " Phuwin nghe Joong khen mình như vậy thì cười cười đáp lời .
" Nè , cho anh !" Phuwin ném túi bột trắng mà nãy mình mới lấy ở phòng John về cho Pond .
"????"
" Hít thử đi , nghe ông ta bảo đây là loại đặc biệt "
" Ở đây cấm ma túy đấy !" Pond cầm túi bột trắng đó lên nhìn rồi ném xuống bàn .
" Ồ "
" Nhưng mà như vậy cũng không coi là đặc sắc lắm !" một thanh niên ngồi bên cạnh Joong lên tiếng, là Mark Pakin .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
ActionPond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...