33. Pond Tỉnh Lại

181 28 11
                                    

* bíp..* bíp..* bíp..*

Điện tâm đồ kêu lên từng nhịp, âm thanh không quá to nhưng vẫn đủ lọt vào tai Phuwin và truyền lên sóng não, báo hiệu nhịp tim của Pond vẫn đập một cách bình thường .

Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi Joong nói chuyện đó cho Phuwin biết, cậu không làm loạn, không ầm ĩ, không khóc lóc gì hết, ngày ngày chỉ ngồi bên giường bệnh nhìn Pond, cậu nhìn hắn nhưng hắn không nhìn cậu .

Một sự thật phũ phàng .

" Phuwin....ăn chút gì đi, nhé ?!" Dunk đi vô phòng bệnh một cách chậm rãi, khẽ hỏi Phuwin có muốn ăn gì không, trong suốt hai ngày liền số thực phẩm được cậu đưa vào miệng rất ít ỏi, cậu chẳng để tâm đến đồ ăn, thứ cậu để tâm là một con người đang nằm ngủ li bì trên giường bệnh .

" Em ăn sau !" Phuwin vẫn không rời mắt khỏi người kia, vội trả lời Dunk cho có .

" Ngày nào em cũng nói thế, nhưng em có chịu ăn đâu ? Em quên là em đang mang thai sao ? Việc em bỏ bữa rất ảnh hưởng đến đứa bé đấy !" Dunk bước lại gần Phuwin nói, có hơi to tiếng một chút .

"...."

Phuwin còn suýt quên rằng mình đang mang thai, nhưng việc đó không còn quan trọng gì với cậu nữa, cậu chỉ cần người kia thôi .

" Phuwin, Pond đang hôn mê nhưng không có nghĩa là nó không biết những gì em làm đâu, bệnh nhân sống thực vật bị chết não vẫn biết được những người xung quanh đang làm gì đấy chứ đừng nói đến Pond !" Dunk đúng thật hết nói nổi với Phuwin, cậu đó giờ vốn cứng đầu nói chẳng chịu nghe, nhưng cũng chưa tới mức như thế này .

" Pond....vẫn biết sao ?" Tai Phuwin chỉ lọt mỗi được mấy chữ rằng Pond vẫn đang biết mình làm cái gì, thật không vậy ?

" Ừm! Thế nên là làm ơn đi ăn giùm, anh không muốn lúc nó tỉnh lại sẽ chửi bọn anh là không chăm em và con nó tốt đâu !"

".....Vâng " Phuwin im lặng một hồi cuối cùng cũng lên tiếng .

Cuối cùng cũng tìm ra cách giúp cậu chịu ăn !





..





1 tuần trôi qua Pond vẫn không tỉnh lại .

" P'Dunk....sao Pond chưa tỉnh ?" Phuwin vẫn ngồi ở đó, chiếc ghế cạnh giường bệnh của Pond, cất giọng nhẹ tênh hỏi .

"....Chắc cỡ 1 tuần nữa nó sẽ tỉnh thôi...đừng lo!" Dunk khó khăn trả lời, Phuwin trong suốt một tuần vẫn ngồi ở đó nhìn Pond, lâu lâu buông vài câu hỏi, mặc dù biết bản thân sẽ không nhận được câu trả lời .





.......





1 tháng trôi qua, Pond vẫn không tỉnh lại .

Điện tâm đồ hiển thị nhịp tim của Pond vẫn đập bình thường, không có dấu hiệu gì nguy hiểm cả, nhưng đã tận một tháng rồi, Pond vẫn chưa tỉnh lại để nói chuyện với Phuwin, cậu buồn lắm .

" P'Dunk....sao P' nói Pond sẽ tỉnh lại ?" Phuwin quay sang hỏi Dunk, cậu đã chờ một tháng rồi, chẳng phải Dunk nói chỉ một tuần thôi Pond sẽ tỉnh lại sao ?

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ