Tiếng đạn vang lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh .
" Pond !!!" Phuwin hét to gọi tên hắn, viên đạn vừa rồi nhắm đến Pond và ghim thẳng vào bụng của hắn, máu chảy ra đều đều, từ từ thấm vào chiếc áo sơ mi hắn đang mặc .
" Xin cậu đấy ! Để cho anh ta đi đi, cho tôi ở đây được rồi !" Phuwin khi thấy Pond bị bắn liền cảm thấy đau xót trong tim, vội mở lời cầu xin Alan buông tha cho hắn .
" Không ! Bắn tiếp đi !" Trái ngược với cảm xúc của Phuwin, Pond vô cùng bình thản với viên đạn đang ghim vào da thịt mình, còn kêu Alan tiếp tục bắn .
" Là anh nói đấy nhé !" Alan nhìn Pond cười cười .
" Ừ !"
" Không được !!" Phuwin hét lên, dãy dụa cố thoát ra ngoài, tên này muốn chết lắm rồi sao ?
* Đùng * Đùng *
Tiếng đạn lại tiếp tục vang lên, lần này ghim vào vai của Pond,do bắn cùng chỗ, hai viên đạn chồng lên nhau xuyên vào da thịt Pond sâu hơn, máu chảy ra ngày càng nhiều .
" Dừng lại đi mà !" Phuwin khóc lóc cầu xin, ai đời cứu người lại dùng cách này chứ .
" Dừng lại được rồi !" Joong ra đứng chắn trước mặt Pond, ra lệnh cho Alan dừng lại .
" Chưa xong mà !" Alan bày ra vẻ mặt chán ghét .
" Đủ rồi đấy ! Ba phát đạn là quá đủ rồi !" Joong đứng chắn trước mặt Pond không cho Alan có cơ hội nổ súng tiếp .
" Thế không bắn anh ta thì bắn cậu ta nhé ?" Alan chỉa súng vào Phuwin .
" Không được !" Pond cố bước lên ngăn cản Alan nhưng những vết thương vừa rồi khiến anh rất khó di chuyển .
" Nào giờ chọn đi ! Một là anh ta chết hai là cậu ta chết !" Alan chỉa súng nhắm thẳng vào đầu Phuwin .
" Tôi chết !"
" Tôi chết !"
Pond và Phuwin đồng thanh, cả hai đều không muốn đối phương phải chết .
" Thôi bây giờ vậy đi ! Thời gian còn rất ngắn, tôi cho anh tới cởi trói cho cậu ta về !" Alan đột nhiên lại tốt bụng một cách kì lạ .
Mọi người vẫn còn hơi nghi ngờ nhưng thật sự bây giờ thời gian còn rất ngắn, nếu vẫn đứng đây đôi co với tên này thì chắc chắn tất cả đều sẽ phải bỏ mạng .
Pond mặc kệ, dù có phải chết thì hắn vẫn phải cố cứu được Phuwin. Lê lết tấm thân nhuốm máu đi lại gần cậu, mọi người phía sau đề rất cảnh giác với Alan và cây súng đã lên nòng trên tay cậu ta .
Pond đã tiến lại gần Phuwin và Alan đồng thời nâng tay chuẩn bị bóp còi về phía của cả hai, Joong nhanh trí cầm súng lên bắn vào tay cậu ta .
* Đùng *
" AAAA !!" Alan hét to vì bàn tay vừa bị đạn bắn trúng, khẩu súng trên tay cũng vì thế mà rơi xuống đất, Pond nhân cơ hội lại gần Phuwin và cởi trói cho cậu .
" Pond...." Phuwin khẽ gọi tên hắn .
" Ngồi im tôi cứu em ra khỏi đây !" Pond lạnh lùng đáp, miệng thì nói với giọng hơi khó nghe nhưng tay thì lại ân cân cởi trói cho cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?
AkcjaPond Naravit Lertratkosum là một CEO nổi tiếng trong nước và ngoài nước ngoài ra hắn còn nắm giữ một tổ chức mafia hùng mạnh, hắn được biết đến là một người vừa lạnh lùng vừa tàn độc . Một ngày nọ hắn qua trao đổi và làm ăn với một tổ chức lớn cũng...