23. Ân Ái Trong Đêm

286 23 5
                                    

Bây giờ đang là buổi đêm, thủ đô Bangkok vẫn nhộn nhịp như thường ngày, tiếng xe cộ chạy trên đường ầm ầm, tiếng con người nô đùa với nhau, những nơi nổi tiếng tại đây đang tấp nập người ra vào, dường như vào ban đêm mọi thứ lại sôi động hơn cả ban ngày .

Tại ngoại ô thủ đô Bangkok, có một người đàn ông đang thưởng thức hương vị của men rượu, trên người không một mảnh vải chỉ có lớp chăn dày che đậy đi phần dưới thân, đầu dựa vào thành giường trong có vẻ mệt mỏi, tay nâng li rượu lên uống một ngụm sau đó quay qua bên cạnh khẽ nhìn người đang nằm kế mình, cũng chả mặc gì trên người, chàng trai xinh đẹp vẫn đang say giấc, không hề biết rằng có một cặp mắt vẫn đang dán chặt lên người mình .

Pond nhìn Phuwin một lúc sau đó lại nâng li rượu trong tay lên uống một ngụm lớn, bây giờ đã gần mười giờ đêm hắn với cậu đã ân ái với nhau suốt từ chiều cho đến giờ, nhưng có lẽ hắn vẫn còn hưng phấn lắm, bằng chứng là cứ nhìn vào cậu bên dưới hắn lại cứ từ từ ngóc đầu lên .

" Chết tiệt !" Pond đặt li rượu xuống bàn một cách mạnh bạo, sau đó định đứng lên đi vô nhà vệ sinh giải quyết .

" Anh hứng tới mức chỉ cần nhìn tôi là căng cứng đến vậy à ?" Phuwin mở mắt nhìn Pond với kiểu khinh bỉ .

" Dậy rồi à, hay là muốn nữa ?" Pond nghe Phuwin nói vậy thì cũng không vừa mà đáp trả lại .

" Anh tự đi mà giải quyết !" Phuwin ném cái gối vô mặt hắn .

Pond vô nhà vệ sinh được một lúc thì quay trở về giường, Phuwin tỏ vẻ chán ghét mà quay lưng về phía hắn .

" Xử lí xong Smith rồi, cậu tính làm gì tiếp theo ?" Pond hỏi .

"......"

Pond đột nhiên hỏi một câu làm Phuwin không biết phải trả lời thế nào, đơn giản vì cậu chưa nghĩ tới, trước giờ cậu chỉ nghĩ đến chuyện trả thù chứ chưa nghĩ rằng sau khi thực hiện xong thì  bản thân sẽ làm gì tiếp theo .

Đầu óc Phuwin bây giờ trống rỗng .

"...Tôi không biết!" Suy nghĩ một lúc lâu cậu mới trả lời lại .

" Hay là bỏ nghề sát thủ ?"

" Không !"

" Why ?"

" Tôi vẫn chưa giết được anh mà !"

Phuwin vẫn chưa hoàn thành được nhiệm vụ này, nên cậu không thể bỏ nghề được mặt dù biết chắc bản thân sẽ không thể giết được con người kia .

" Vẫn giữ suy nghĩ giết tôi à ?" Pond nghe Phuwin nói thì cười khẩy .

" Đương nhiên !"

" Tiếc thật, biết thế lúc nãy siết chặt hơn rồi !" Phuwin vừa nói vừa tỏ vẻ mặt tiếc nuối .

" Thế thì giờ làm tiếp cho cậu có cơ hội nhé !" Pond nghe vậy thì tiến sát lại người cậu, thì thầm vào tai khiến cậu đỏ cả mặt .

" Đ-đi ra..." Phuwin thấy thế thì liền đẩy Pond ra, ai rảnh mà làm tiếp trời, bây giờ cậu còn đau lắm.

" Có muốn ở lại đây không ?"

[PondPhuwin] Thật Sự Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ