Từ nhà Jeonghan về, Seungcheol vẫn luôn suy nghĩ, ngay khi về đến nhà, nằm trên giường Seungcheol vẫn cứ trằn trọc không yên, lơ đễnh đến nỗi ăn cũng gắp mãi không lên miếng cá, cứ chọc đũa rồi không ăn nữa.
"Cậu Seungcheol, hôm nay thức ăn không hợp khẩu vị cậu sao?"
Giọng nói của bác giúp việc khiến Seungcheol thoát khỏi vòng suy nghĩ, lắc đầu ngay, gắp miếng cá bỏ vào miệng, ăn tức tốc cho xong bát cơm.
"Cơm ngon lắm ạ!"
Bác giúp việc chỉ mỉm cười, dọn dẹp bát đũa rồi rời đi.
"Bác Aejong!"
Bác vừa đi được hai bước, Seungcheol liền gọi lại.
"Cậu Seungcheol, cậu có gì..."
"Bác là mẹ của Jeonghan?"
Nhắc đến Jeonghan, bác Aejong liền run rẩy, đánh rơi đôi đũa xuống sàn. Bác quỳ xuống run run nhặt đôi đũa, quỳ rạp xuống dưới chân Seungcheol lắp bắp.
"Sao... sao cậu biết..."
"Jeonghan là bạn cháu!"
Seungcheol đỡ bác Aejong đứng dậy, dìu lên ghế, xoa lưng một chút cho bác bình tĩnh lại, Seungcheol liền nói.
"Cháu mới biết vừa nãy, lúc biết chuyện này cháu cũng sốc y chang như bác vậy."
"Cậu Seungcheol ơi..." Bác Aejong liền bám víu lấy cánh tay, cả người bác vẫn còn run nhẹ. "Tôi xin cậu, đừng nói cho Jeonghan biết tôi đang làm ở đây, tôi xin cậu... xin cậu Seungcheol..."
"Cháu không nói đâu, cháu cũng không muốn để Jeonghan thất vọng."
Bấy giờ bác Aejong mới bình tĩnh lại, miệng cảm ơn rối rít.
"Cậu quen Jeonghan từ khi nào vậy?"
"Cháu biết từ lâu rồi, nhưng thân nhau thì đầu năm nay, cháu và Jeonghan đều làm trong hội sinh viên, Jeonghan là hội phó ấy ạ."
"Jeonghan là hội phó hả cậu?"
Seungcheol gật đầu, lấy điện thoại mở tấm hình của mình cùng Jeonghan hoạt động cùng nhau, đi họp hội thảo, đi sự kiện sinh viên được đăng lên cho bác Aejong xem.
"Tôi không biết luôn ấy, Jeonghan không có nói, mỗi lần tôi hỏi trong trường nó học hành thế nào thì nó cũng chỉ bảo là "tạm được, không có thành tích gì xuất sắc nhưng vẫn qua môn", đúng là thằng bé này..."
Seungcheol nghe chỉ biết mỉm cười. Đúng là Jeonghan khiêm tốn quá mức. Nhưng ánh mắt bác Aejong dõi theo từng bức hình của Jeonghan luôn tràn đầy yêu thương.
"Cậu Seungcheol, liệu tôi có thể xin cậu mấy tấm này không? Ông Joowon, làm vườn cho nhà cậu ấy, là bố của Jeonghan, ông ấy chắc nhớ Jeonghan lắm, tôi muốn cho ông ấy xem, liệu có được không cậu?"
"Được ạ, hay là bây giờ mình đi liền đi, đi gặp bác Joowon, cháu muốn nghe kể thêm chuyện về Jeonghan nữa!"
Bác Joowon nghe tin Seungcheol là bạn của Jeonghan cũng sốc lắm, nhưng Seungcheol hứa sẽ giữ bí mật chuyện cả hai người làm ở đây với Jeonghan nên cả hai yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Cheolhan | - Nghe thiên hạ đồn thế này
FanfictionTitle: Nghe thiên hạ đồn thế này Writer: neonberi Pairing: Cheolhan (Seungcheol x Jeonghan) Summary: Nghe thiên hạ đồn Hội trưởng hội sinh viên và Hội phó hội sinh viên chẳng ưa gì nhau mấy, họ còn chẳng thèm follow nhau trên mạng xã hội. "Nhưng mà...