Tình yêu gà bông chớm nở của hội trưởng và hội phó diễn ra yên bình trong thầm kín, ngoài việc lúc nào gặp nhau là đều ôm nhau vào phòng vờn môi một tí thì vẻ ngoài bọn họ vẫn như những người bạn thân. Và chuyện họ yêu nhau chỉ có anh em cực kì thân thiết biết (thật ra đầu tiên cũng chẳng ai biết nhưng bọn họ cứ sơ hở là vờn nhau, anh em không biết cũng phí). Phản ứng đầu tiên của Jeon Wonwoo ban đầu hoan hỷ chúc mừng, tối đến hẹn kèo game đánh Seungcheol một trận bầm dập. Seungcheol thua tiền bằng hai bữa ăn tối (Omakase định dắt bồ yêu đi ăn) mà Wonwoo lột hết tiền nên đành dắt bồ đi ăn kim chi hầm uống sữa dâu. Còn Wonwoo thành công set một kèo đi ăn thịnh soạn với anh Jeonghan bằng tiền Seungcheol khiến hội trưởng cay cú.
"Chúng mày vờn nhau lại quên đóng cửa nữa hả? Lần này Lee Chan thấy, thằng bé nó sốc mà ngồi thờ thẫn từ nãy đến giờ!"
Jisoo vào phòng báo cáo tình hình, Jeonghan nghe xong mà hoảng. Với Jeonghan, Lee Chan là bé yêu của anh, dù 18 19 tuổi nhưng với Jeonghan, Lee Chan vẫn là em bé 10 tuổi, mấy cái mà ân ái yêu đương, trẻ con không được nhìn!
"May là mới có Lee Chan..."
"May mà mới có tao, Lee Chan, Myungho, Wonwoo, Seungkwan, Vernon,... nhìn thấy! Ít quá, chúng mày công khai mẹ đi, cả trường chắc biết rồi!"
Cả hai cứng họng. Suốt ngày cứ "may mà", mốt đến có khi "may mà mới có trường P biết" cũng nên. Nhưng cặp đôi này quyết không chịu công khai mối quan hệ (vờn nhau thì công khai cho thiên hạ nhìn).
"Công khai cái gì chứ, tụi tao quyết rồi, ra trường thì công khai. Môi trường học đường phức tạp lắm."
"Để tao xem bản lĩnh chúng mày tới đâu!"
Jisoo nhún vai rồi bỏ đi, Jeonghan thở dài, nằm trườn trên đùi Seungcheol, bấm điện thoại. Nắng từ khung cửa sổ khiến Jeonghan chói mắt, đứng dậy kéo rèm. Bỗng nhiên Jeonghan dừng lại, đưa mắt nhìn xuống bên thành cửa sổ, hai chiếc hộp nhỏ đã nảy một mầm xanh.
"Seungcheol! Lên mầm rồi!"
Jeonghan hớn hở cầm hai hộp cây chạy đến phía Seungcheol. Những mầm cây nhỏ xanh nhú ra khỏi vùng đất, vươn một sức sống đầy mãnh liệt dưới ánh Mặt Trời. Đôi mắt Jeonghan long lanh đặt vào mảnh xanh mong manh dìu dịu, tay nhẹ nhàng chạm vào mầm cây rung rinh.
"Anh trồng cây từ bao giờ vậy?"
"Từ ngày yêu em."
Mầm cây vươn lên từ hai hộp sữa chua hội thao hôm ấy, từ lời cá cược mà Seungcheol đã thua, từ cái giằng lại hộp sữa chua không cho Seungcheol mang vứt. Seungcheol quyết định vun trồng tình yêu của cả hai vào chiếc hộp sữa chua đánh dấu tình yêu chớm nở.
"Anh trồng cây gì vậy?"
"Cây ra hoa thì em sẽ biết."
Seungcheol hôn nhẹ vào má Jeonghan rồi ra bàn, mở laptop lên làm nốt công việc. Jeonghan ngắm mầm cây đến mê đắm, vô thức nở một nụ cười. Tưới cho chúng tí nước, đặt lại cây dưới nắng rồi Jeonghan chạy đến, ôm Seungcheol từ sau ghế, cằm tựa lên vai thì thầm.
"Em yêu Seungcheol!"
"Hửm?"
"Yêu Seungcheol!"
Seungcheol xoay người, hôn nhẹ lên môi Jeonghan, rồi hôn lên đầu mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Cheolhan | - Nghe thiên hạ đồn thế này
FanficTitle: Nghe thiên hạ đồn thế này Writer: neonberi Pairing: Cheolhan (Seungcheol x Jeonghan) Summary: Nghe thiên hạ đồn Hội trưởng hội sinh viên và Hội phó hội sinh viên chẳng ưa gì nhau mấy, họ còn chẳng thèm follow nhau trên mạng xã hội. "Nhưng mà...