5.

381 43 4
                                    

Thiên hạ trường P đồn thế này: "Hội trưởng hội sinh viên và hội phó hội sinh viên hủy follow nhau trên mạng xã hội, liệu phải chăng rộ tin đồn bọn họ đường ai nấy đi?"

"Sao biết vậy?"

Thiên hạ trường P: "Mới stalk vừa nãy"

"Là sao nữa đây?" Hong Jisoo cầm điện thoại dí thẳng mặt hội trưởng đang ngồi trầm tư ở thư viện. Đang ngồi trong thư viện lướt web rất vô tư, đùng cái lòi ra thiên hạ trường P đồn năm phút trước, lại ngó thấy Seungcheol ngồi ở bàn bên cạnh đọc sách trong khi đáng lẽ giờ này hắn phải ở phòng bàn việc gì đó với hội phó Yoon của mình mới phải.

"Đường ai nấy đi gì? Tao với Jeonghan có là gì của nhau đâu?"

"Còn vế đầu?"

Hội trưởng nhìn lại bài viết, suy nghĩ một chút rồi gật đầu. "Mà chuyện tao với Jeonghan hủy follow thì có gì liên quan đến thiên hạ trường này hả?"

"Ai biết" Nghe Seungcheol hỏi như đá thẳng vào nói mình vậy, tính ra mình cũng là thiên hạ, nó nói thiên hạ, là nó nói mình. "Tao không quan tâm, Jeonghan của tao đâu?"

"Ai biết"

"..."

"..."

"Đ* MÁ MÀY..."

"Trong phòng hội sinh viên..."

Đúng là đôi bạn thân, mở miệng ra là trái với thuần phong mỹ tục.

"Ê" Ngay khi Jisoo vừa quay lưng đi kiếm công chúa của mình thì lại một tiếng kêu vang lên hai lần trong một ngày.

"Mang cho Jeonghan giúp tao với, thuốc trị thâm mắt với sữa chua"

Cảnh này thật quen thuộc, ta đã thấy nó ở đâu rồi.

"Giận vợ nhưng vẫn lo cho vợ hả? Tổng tài bá đạo đồ hả?"

"Nín đi, đưa giúp đi, tao để một hũ cho mày rồi nên đưa giúp nha"

Jisoo nhìn vào túi sữa chua đang vẫy gọi, đếm nhẩm nhẩm xong bất mãn.

"Mày mua năm hũ, cho tao một hũ trong khi tao đi ship đồ cho hai chúng mày? Má kêu tổng tài chiều vợ thì giãy đành đạch."

"Vậy cho mày hai hũ"

"Mày nhớ mặt mày hôm nay" Jisoo giận dỗi xách túi đồ bỏ đi tìm công chúa của mình, mặc kệ Seungcheol còn đang í ới gì đó.

"Ê nói Jeonghan là tao chưa hết giận đâu, tặng thôi chứ chưa có hết giận nghe chưa!!"

"Bố thằng sĩ"

Hứ

(๑•̀ㅂ•́)و

"Jeonghan ơi! Dậy đi!!" Jisoo vừa bước vào phòng hội sinh viên đã trông thấy công chúa của mình "khò khò", tay phải còn ôm con chuột máy tính đánh giấc ngon lành. "Thức dậy đi công chúa ơi, không tôi sẽ nhảy đó, yare yare..."

Bốp

Con chuột không dây va thẳng vào mặt Jisoo một tiếng. Jeonghan lờ đờ tỉnh giấc đã thấy Soo yêu của mình ngơ ngác đứng nhìn. Công chúa như gặp được mẹ, chạy vồ tới đu lấy Soo yêu.

| Cheolhan | - Nghe thiên hạ đồn thế nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ