"Ê chúng mày hôn thật hả?"
"Suỵt! Nhỏ tiếng thôi!"
Jeonghan chỉ vừa mới bước chân đến cổng trường, chạm ngay mặt Jisoo thì y như rằng. Jeonghan nhanh tay che miệng Jisoo lại. Cũng may hôm nay trường vắng nên chưa lọt tai ai.
"Đừng có đồn mà! Không có muốn công khai!"
"Mắc gì hôm qua mày đăng bài làm quả náo động mạng xã hội mà giờ bảo không muốn công khai?"
"Chắc gì biết là ai, chắc gì nắm tay đã là người yêu mà đồn?"
"Ê! Seungcheol mà nghe là nó dỗi cho mày chết."
Nghe Seungcheol dỗi mà Jeonghan lạnh gáy, ngó nghiêng rồi thở dài. Mà nghĩ đến Seungcheol, nghĩ đến chuyện hôm qua mà Jeonghan ngại không biết giấu vào đâu. Có khi lúc đó uống vào xong không tỉnh táo rồi lỡ làm bậy. Chưa quen được 5 tiếng đã đớp môi nhau tận ba lần.
"Soo yêu cứu tao! Hôm qua tao lỡ làm bậy rồi, tự nhiên cái hôn..."
Jeonghan chạy đến ôm cánh tay Jisoo làm nũng. Biết ngay mà, ngay hôm qua nghe tin hôn nhau đã thấy cấn cấn, hóa ra rượu vào người. Jisoo biết ngay là hôm nay kiểu gì Jeonghan cũng loạn cả lên vì đã lỡ làm bậy.
"Thì yêu nhau hôn nhau là chuyện bình thường chứ có sao đâu?"
"Có! Mới quen một hai tiếng đã hôn nhau rồi, Seungcheol kiểu gì cũng đánh giá tao là người tùy tiện, lẳng lơ..."
"Ê!"
Jeonghan xụ mặt xuống, ngồi vào băng ghế trước mặt, đôi mắt long lanh nhìn lên Jisoo cầu cứu.
"Nó đánh giá mày thì để tao đập nó!"
"Thôi đi, giờ nhìn mặt Seungcheol tao vừa ngại vừa sợ..."
"Giờ chúng mày đang yêu nhau đấy? Định né mặt à?"
Jeonghan vừa gật đầu liền ăn ngay cú cốc đầu đau điếng của Jisoo. Đùa không vui, Jisoo đã căng.
"Mày điên à! Seungcheol nó sợ mày giận nó đang sốt sắng sáng giờ kia kìa! Đi tìm nó mau!"
Jeonghan im lặng không nói gì, chỉ cứ ngồi im. Jisoo thấy mình hơi quá, liền ngồi xuống bên cạnh xin lỗi liên hồi rồi kéo tay Jeonghan về lớp.
"Ai đưa cho bạn mình hai ly trà dâu ngon thế?"
Jisoo xách từ cửa lớp vào hai ly trà dâu, đặt lên bàn của Jeonghan. Nhìn thấy hai ly trà mà Jeonghan giật mình, ngơ ngác.
"Ai đưa vậy?"
"Hội trưởng..."
Jeonghan đăm chiêu một lúc, cầm điện thoại lên đọc lại dòng tin nhắn tối qua liền đứng bật dậy, cầm một ly trà dâu, không quên dúi một ly vào tay Jisoo.
"Tao đi gặp Seungcheol, ly đó tao tặng cho Soo yêu á!"
Jisoo chưa kịp ú ớ thì Jeonghan chạy vọt đi mất. Đứng trước cửa phòng hội sinh viên, Jeonghan tự dưng lại ngập ngừng, đang định gõ cửa thì một vòng tay ôm trọn qua eo của Jeonghan, mò mò xoa bụng.
"Seungcheol!!! Làm tao giật mình!"
"Tao?"
"Quên, làm Hanie giật mình, đâu ra vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Cheolhan | - Nghe thiên hạ đồn thế này
FanficTitle: Nghe thiên hạ đồn thế này Writer: neonberi Pairing: Cheolhan (Seungcheol x Jeonghan) Summary: Nghe thiên hạ đồn Hội trưởng hội sinh viên và Hội phó hội sinh viên chẳng ưa gì nhau mấy, họ còn chẳng thèm follow nhau trên mạng xã hội. "Nhưng mà...