Ngày đầu tiên của đại hội thể thao trường P chính thức bắt đầu, mở bát nhộn nhịp bằng trận thi đấu bóng rổ giữa hai đội Quản trị kinh doanh và Báo chí tuyên truyền của sinh viên trường P. Nói cụ thể hơn là trận đấu giữa hai gương mặt sáng giá của trường, là niềm tự hào của toàn khoa - hội trưởng hội sinh viên Choi Seungcheol và hội phó hội sinh viên Yoon Jeonghan.
Sáng sớm hôm nay, khi hai đội tập trung để chuẩn bị thi đấu, người ta vẫn không thấy hội trưởng và hội phó đâu. Sợ thành viên nhà mình ngủ quên, Boo Seungkwan đã gọi réo Jeonghan hơn chục cuộc, thế đếch nào lại không hề nghe máy. Lòng Seungkwan như lửa đốt, sợ anh xảy ra chuyện gì đột xuất mà đứng ngồi không yên. Thế là hơn 15 phút sau, Yoon Jeonghan xuất hiện, trên tay còn tung tăng hộp sữa dâu đang uống dở và mấy chiếc bánh mì siêu to mời anh em ăn sáng. Cả đội đứng hình ngơ ngác, vừa bực mình mà vừa đỡ bực mình, Jeonghan đến hơi trễ nhưng vẫn nghĩ đến anh em, vẫn còn tuyệt vời đi.
"Sao anh mua nhiều thế?"
"Đâu có, người ta mua cho anh em mình mà!"
"Người ta?"
Cả đội bất ngờ đến tỉnh ngủ, xúm lại hỏi Jeonghan, "người ta" của Jeonghan là ai thế nhỉ? Cỡ như Jeonghan thì "người ta" chắc phải hoàn hảo lắm, "người ta" chăm Jeonghan chu đáo đến vậy mà Jeonghan giấu kĩ ghê, ghen tị với Jeonghan lắm.
"Ơ anh có "người ta" rồi là mấy người khác tỏ tình anh có chịu không?"
"Hên xui!"
Jeonghan nhún vai, uống hết hộp sữa dâu rồi ra khởi động. "Người ta" của Jeonghan bây giờ đang hắt xì đến đỏ mũi rồi.
"Anh bị cảm hả?"
"Không có, trời sớm hơi lạnh nên là..."
"Sắp đấu rồi đừng có để cảm nha!"
Seungcheol gật đầu, sáng nay chờ Jeonghan mua đồ ăn sáng cho sấp nhỏ lâu quá nên chắc hơi hơi dị ứng gió lạnh, giờ cũng tạm thời ổn hơn nên không sao, và chắc chắn, Seungcheol sẽ không bao giờ nhường! Ngoài hai hộp sữa chua ra thì có một quyết tâm khác của Seungcheol khiến Seungcheol buộc phải dành chiến thắng!
"Hiệp đầu tiên trận đấu bóng rổ giữa hai đội Quản trị kinh doanh và Báo chí tuyên truyền đã bắt đầu!"
Tiếng còi của trọng tài vang lên khiến cả khán đài như dậy sóng, quả bóng chạm bước đầu tiên vào tay của đội Quản trị kinh doanh, Seungcheol như một con sư tử lớn dũng mãnh dẫn bóng lách qua hàng phòng ngự của phe đối địch, một khởi đầu suôn sẻ khi cú nhảy lên của Seungcheol mở bát hai điểm cho đội nhà. Trong khi phía bên kia, Jeonghan vẫn chưa vào được nhịp đấu quá điên cuồng của hai bên đội. So với việc luyện tập cùng mình, Seungcheol ngày hôm nay như một con người khác, mang phong thái của mình kẻ hiếu chiến, ánh mắt như đốt cháy cả sân đấu. Có khi ngay trong trận này, Seungcheol và Jeonghan không hẳn là bạn nhau nữa sau cú lơ đễnh của Jeonghan tạo cơ hội cho đội Quản trị ghi thêm bốn điểm.
Hiệp đầu tiên kết thúc trong con số 0 của đội Báo chí và con số 8 của đội Quản trị. Boo Seungkwan dần mất bình tĩnh, tay bóp nát chai nước. Thân Seungkwan là đội trưởng, máu chiến và sự hiếu thắng chẳng thua kém Seungcheol. Bình thường trong mỗi trận mà Seungkwan chơi, không bao giờ có việc mà không ghi được điểm nào đến trống rỗng cả hệ số như vậy. Cả đội dần trở nên căng thẳng, thời gian quý báu để hội ý nhưng không ai dám nói với ai câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Cheolhan | - Nghe thiên hạ đồn thế này
FanfictionTitle: Nghe thiên hạ đồn thế này Writer: neonberi Pairing: Cheolhan (Seungcheol x Jeonghan) Summary: Nghe thiên hạ đồn Hội trưởng hội sinh viên và Hội phó hội sinh viên chẳng ưa gì nhau mấy, họ còn chẳng thèm follow nhau trên mạng xã hội. "Nhưng mà...