Warning: có couple mới ~^.^~
-------
Còn vài ngày nữa sẽ diễn ra đại hội thể thao của trường P, và bàn tay xinh đẹp của Jeonghan đang trên đà lành da rất tốt, tốt đến mức không chỉ cầm được trái bóng rổ để quăng vào rổ, mà còn cầm được trái bóng rổ để quăng thẳng vào mặt Seungcheol.
"Tay mày khỏe quá hay để tao trụng nước cho bỏng tiếp?" Seungcheol quạu quọ ôm quả bóng rổ ném lại vào người Jeonghan, chống nạnh nhìn thẳng hội phó trách móc. "Dọn thì lo dọn đi, còn lo nghịch được nữa à?"
"Từ bao giờ hội sinh viên phải đi dọn sân bóng rổ vậy?" Hội phó đang rất bất mãn. Sáng sớm mùa thu lạnh run người mà phải đi dọn sân để chuẩn bị hội thao, cả buổi cứ ngáp ngắn ngáp dài, quậy đi quậy lại mấy quả bóng. Càng nghĩ càng tức, quậy luôn Seungcheol cho bõ tức.
"Hội sinh viên chứ có phải ông cố nội người ta đâu mà không phải dọn? Hay muốn xuống dọn sân chạy, sân bóng đá hay hồ bơi?"
"Mày bớt bớt đi, mày đề xuất cho hội sinh viên dọn thì có, hổm tao nghe mày nói cô hiệu phó bày đặt "nhể nhụi nhem nhọn nhụ nhọi nhười nha..." Đáng ghét!"
Seungcheol cũng dễ gì nhún nhường, cũng gân cổ lên một lời với hội phó.
"Ừ mày ngồi đấy đợi tới lúc cái hội sinh viên cút lên trang Thiên hạ chúng nó ghi tiêu đề là "Hội sinh viên lạm quyền" tới lúc đó mới bẽ mặt ra!"
"Kệ mẹ tao lạm quyền đấy thì sao? Mày thích thì mày đi dọn đi tao đếch làm nữa!"
"Mày thử..."
Tình hình không ổn lắm, thấy cả hai sắp xông vào đập nhau đến nơi, hai tay mỗi người hai quả bóng, còn đang lấy đà để ném. Sân bóng rổ trở thành bóng chuyền khi nào không hay. Sinh viên các ngành cũng dừng tay ngó sang xem người giỏi và người đẹp bem nhau thế nào, còn có cả tiếng đếm.
1... 2... 3
"CON MẸ NÓ CHÚNG MÀY NHỨC ĐẦU QUÁ, VỀ NHÀ MÀ CÃI NHAU!!"
"Hong Jisoo?"
Hiếm thấy Jisoo nổi giận đùng đùng, bốc lửa bước đến, hai tay hạ thẳng xuống đầu hai tên hội trưởng hội phó trẻ con. Trời sáng sớm đã mất giấc ngủ ngon còn lết thân vào đây nghe chúng nó cãi nhau rùm trời, ai mà chả bực mình.
"Đau!! Soo yêu đánh tao??"
"Tao đập chết mẹ mày luôn chứ đánh! Có chuyện tí ti cũng cãi nhau, chúng mày con nít vừa thôi chứ?"
Jeonghan vừa định "Soo" thì Seungcheol cầm tay lại lắc đầu. Hôm nay Jisoo cọc cằn khó tính không phải lúc để cứ nhai nhải bên tai đâu. Mà Jisoo hôm nay là lạ, bình thường cũng điềm tĩnh dịu dàng nay lại nổi khùng lên. Kẻ simp lỏ công chúa nay lại đập công chúa một cú giáng trần.
"Hôm nay mày làm sao đấy?"
"Đéo sao, lo dọn lẹ đi về, bớt cãi nhau lại cho tao nhờ!"
Nói rồi Jisoo quay người bỏ đi luôn, để lại một Yoon Jeonghan ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Hội trưởng đẩy vào tay Jeonghan hai tấm giẻ lau, đẩy ra hàng ghế khán giả, chỉ chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Cheolhan | - Nghe thiên hạ đồn thế này
FanfictionTitle: Nghe thiên hạ đồn thế này Writer: neonberi Pairing: Cheolhan (Seungcheol x Jeonghan) Summary: Nghe thiên hạ đồn Hội trưởng hội sinh viên và Hội phó hội sinh viên chẳng ưa gì nhau mấy, họ còn chẳng thèm follow nhau trên mạng xã hội. "Nhưng mà...