Chapter 21
LimitlessKENZIE HADEYA
JADRIEN IS CARRYING my duffle bag. Naglalakad na kami papunta ng carpark. Siya ang maghahatid sa akin ngayon sa bahay dahil may tinatapos na project si Kuya York kasama ng mga kaklase niya. Usually sa kotse ni Kuya York ako sumasakay pauwi sa bahay.
Pinagbuksan ako ng pinto ni Jadrien. Sumakay na ako sa passenger seat at sinara niya na ang pinto. Nilagay niya naman sa likod ang duffle bag naming dalawa bago sumakay sa kotse. Pinaandar niya na ang kotse at umalis na kami sa carpark ng DVU.
"We're going to perform tonight. Punta kayo ng mga pinsan mo. Tutal sabado naman bukas." Anyaya niya habang nasa kalsada ang mata.
I slightly nodded. "Ayain ko sila Kendall. Nagbabalak na rin naman kaming tumambay sa Limitless." I fetched my phone from my bag and searched for our group chat.
MOLINA COUSINS
Kenzie
Hey, guys. Nag-aaya si Jadrien sa Limitless. They're going to perform. Punta tayo.
Kendall
Tara! I want to party. I'm stressed out because of acads. I want to drink this out.
Yale
Mukhang magwa-walwal ka tonight ah, Ate. Wag magpapasobra ayokong mapagalitan ni Mom.
Kendall
Manahimik ka dyan, Yale. Mas malakas ka uminom sa akin.
Yaser
Ayon makikita ko ulit si Maggie babes.
Kenzie
Manahimik ka, Yaser. Wag mong dinadamay si Maggie sa kalandian mo.
Yaser
What? I'm harmless, Ken.
Kayleigh
Count me in! Stressed na rin ako sa acads ko. Parang papatayin na kami ng prof namin.
Kaitlyn
Buti na lang pwede na kong sumama sa inyo. Thank God I'm already 18. Hindi na ko maiinggit.
Keira
Pwede isama si Clinton?
Kendall
Of course, Keira! Kasama na sa atin si Clinton like how Daylight is.
Keira
Yay! Thank you, Ate Kendall!
Yeshua
Hindi na kita susunduin, Keira? Hindi na kita makakasama?
Keira
Makakasama mo pa naman ako, Yesh. Hindi na nga lang tayo magsasabay sa pagpasok at uwi. Si Clinton na lang daw maghahatid at sundo sa akin.
BINABASA MO ANG
Each Other's Bridges
Novela JuvenilMolina Series #03 Kenzie had always hated Jadrien. His loud husky voice and mischievous schemes gets into her nerves all the time. She never thought that their 'aso and pusa' relationship will ever end. Until something happened. She never thought sh...