CHAPTER NINETEEN
As months passed, her marriage was a blast. Though that bitch Maria didn't stop, she didn't give a fuck anymore.
Lennox gave her his phone. Para daw masiguradong hindi talaga ito nagloloko. Sabi pa nito na ipa trace na ang babae at puntahan nila.
Pero hinayaan na lang niya. She's not worth the time.
"Morning baby. I love you"
"Hmm. Morning" Nakapikit ang mga matang saad niya. Hinalikan siya nito sa mga labi saka bumangon. "I don't want to leave you here but I have a very important meeting today babe"
"Hmm. Okay" Humikab siya . "Magluluto ako ng breakfast" Aniya saka bumangon.
"You can? Okay lang naman kahit hindi babe"
"Ayos lang sige na, maligo ka na. Sa kitchen lang ako"
Lumabas na siya sa kwarto nila at pumunta sa kusina. Hindi pa nga siya nakakapaghilamos, Pero okay lang naman.
Pumasok muna siya sa common bathroom na nasa gilid ng kitchen at naghilamos saka nagmumog, pagkatapos ay nagsimula na siyang magluto. Tama namang may tira silang kanin kagabi kaya nag sangag na lang siya.
Nagprito lang siya ng tapa. Sunny side up egg. Saka nagprito din ng okra. Sinamahan na niya ng smoke fish at shanghai.
Gumawa kasi siya ng stock nilang shanghai. Chicken meat ang ginamit niya instead of pork.
Tamang natapos na niya lahat ng marinig niyang bumukas ang pinto ng kwarto nila. Pasipol sipol pa ang asawa niyang naglalakad palapit sa kanya.
Agad itong yumakap sa likuran niya. He sniffed her neck. "Hmm. Bango. Nakaka adik ka talaga babe" Anas nito.
"Upo ka na doon, magtitimpla lang ako ng kape natin" Aniya. Baka kapag hinayaan niyang mag-init lalo ang katawan niya ay baka hindi na ito makapunta sa meeting nito.
"Thanks baby"
"Yeah"
Lennox smiled. Late na siya sa meeting niya pero hindi niya mahindian ang asawa. Ayaw niyang masaktan ito at isiping ayaw niyang kumain sa luto nito.
And of course, She's a great cook too.
As they had breakfast, they talk about everything, sa lahat ng nangyayari sa buhay at sa mundo. That is how they breakfast went. They become more open to each other. Talking about something that the two of them can understand and have the same point of views.
"Kailan mo gustong sumama sa'kin sa companya baby?"
"Saka na lang" She swallowed the food from her mouth. "Bakit?"
"I want you to see the company and to my staffs to meet you" Sabi niya.
Ngumisi ang asawa niya. "Walang chicks do''n?"
Nagkagitla ang noo niya. "May mga babae pero mga nasa 40's na. Bakit?"
She shrugged. "La lang"
Ngumisi siya. "Sus. Don't be jealous. Ikaw lang ang babae ko" Umirap lang ito.
After that, he went out at dumiretso na sa meeting place.
"The hell is wrong with you Sevilla? Sobrang late mo naman! First time in history!" Weston tsskd.
Cayden— the chain of malls, owner— clicked his tongue. "Kung hindi ko lang kailangan ng sasakyan, baka lumayas na ako tang'ina, pumuti na ang uwak!"
He rolled his eyes. "OA ka" Then he sitted. "Bakit ka nandito?" Aniya kay Elmar, the attorney.
"That moron called me" Nguso nito kay Cayden.
BINABASA MO ANG
SUBMISSIVE 3: LENNOX SEVILLA
RomanceSypnosis Ang pag ibig daw ay parang isang hangin, hindi nakikita ngunit nararamdaman. Subalit paano kapag ramdam mo nga pero napapaso ka naman? Hayaan mo bang mapaso ka o subukang distansyahan hanggang sa tuluyang lumamig na lang? Ngunit sa pagbab...