CHAPTER 20

10 1 0
                                    


CHAPTER TWENTY

Raiza was furious. That bitch! Hindi na tumigil sa kaka chat sa kanya! Halata namang edited na ang mga ibang pictures na sinesend sa kanya e!

Hindi niya kasi sinasabi sa asawa niya ang mga ito. She knows, Lennox is facing something big in his company. Raf told her that.

May sumabutahe daw sa mga sasakyan na ipapadala sana sa Malaysia.

And she doesn't want to add another burden to him.

Hindi rin nagsasabi sa kanya ang asawa tungkol sa problema nito sa kompanya nito. Nasasaktan siya oo, kasi parang hindi siya kabilang sa mundo nito o sa negosyo nito.

Pero baka lang hindi nito gustong mag-alala siya. Ganoon naman ito lagi. Laging kapakanan niya ang inuuna nito.

Idagdag pang lately ay nahihilo siya. She even bought multivitamins, dahil baka sobrang stress na siya. Or baka kasi laging puyat. Their sexx life is so active that every night was a battle for them. If not at night before sleep, at dawn.

At, sa trabaho at kay hinayupak na Maria.

Saturday morning, wala siyang trabaho. Lennox came out from the bathroom.

When he saw her awake, he came near her, umuklo ito saka siya hinagkan sa labi. "Morning my baby" Malambing nitong saad.

"Morning. Kumusta na ang kompanya mo?"

Halatang nagulat pa ito sa taning niya"So far, naayos na babe" Humalik ulit sa labi niya. "Hindi ko sinabi sa'yo kasi ayokong madamay kang mamroblema, pero nalaman mo pala" Matiim itong nakatitig sa kanya.

Ang lahat ng sakit at pagdaramdam na naramdama niya sa hindi nito pagsabi ay biglang nawala. Tama nga siya, kapakanan na naman niya ang inuna nito.

"Who did it?"

"Kalaban sa negosyo" He kissed her on her forehead. "I love you" And kissed her on her lips. When he withdrew.. "Huwag mong isipin na hindi ako nagsabi sa'yo ay dahil hindi ka kasali sa mga nangyayari sa buhay ko o sa kompanya, when I married you, all of me are yours, my money, my company, higit sa lahat, my life.. Hmm? Ayoko lang madamay ka, mahal ko" His voice was so soft that she wanted to cry.

She smiled and closed her eyes because she doesn't want the tear to come out. Instead she said; "Hindi ka nagsasawa kasasabi niyan?"

Natawa ito ng mahina. "Hindi. It's because I love you so much" Parang alam na nito talaga na 'yun ang ibig niyang sabihin.

But something instantly entered her mind! So sudden and..

Ngumisi siya. "May iba akong gusto" Damn. I want crispy pata! Naglaway ang bagang niya. Saka biglang bumagon.

Hindi niya nakita si  Lennox na nakatanga sa kawalan. A pain was visible to his face.

Pumasok siya sa banyo at habang naliligo ay ang crispy pata ang laman ng isipan niya. Nang matapos na ay lumabas siya sa shower room at nagpunta sa dressing room.

She blower-dry her hair. Put a legging and a shirt on saka lumabas. Wala na si Lennox sa loob ng kwarto pero nagkibit lang siya ng balikat. Basta ang mahalaga, ang crispy pata.

Nanunubig ang bibig niya habang naiisip 'yon. Damn! Can't wait! She mumbled.

She texted Dianna, asking her for a meet-up. When she replied 'ok', nagmadali na siyang umalis sa Condo. Tamang paglabas sa building ay may dumaan na taxi.

When she entered the restaurant, nakita niya sa lingid na bahagi si Dianna. Nakatanga sa kawalan. Ginulat niya pa ito. Napatili naman ang babae.

"Putcha ka. Kapag buntis ako, makukunan ako sa'yo, tarantado ka" Sikmat nito.

SUBMISSIVE 3: LENNOX SEVILLATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon