1.6. Một lần cuối

1.1K 116 2
                                    

Không đợi Bồ Hạ đáp lại, Mục Bắc nhân cơ hội dập thêm một cái:

"A!"

Quy đầu lớn cuối cùng cũng đã chen được vào trong lỗ nhỏ, gần như không còn chỗ trống. Khi cặc to vào được hơn phân nửa, cơ thể bé nhỏ mơ hồ không thể chịu nổi nữa, khóc thút thít. Mục Bắc không kịp trấn an người nọ, chỉ cầm thấy chính hắn đang đụ vào một dòng suối nóng ấm, lỗ thịt tuy rằng kẹp hắn đến đau nhưng cảm giác được chiếm hữu, xâm nhập cơ thể Bồ Hạ thật sự rất thoải mái, hắn dùng sức thở dài.

"Bảo bối, bên trong em thật sự dâm quá, ha... kẹp chồng muốn chết."

Bồ Hạ khóc nức nở. Não bộ của cậu bị sự đau đớn kích thích đến không nghĩ được gì, tuy nhiên cậu vẫn biết mình đang không hề tắm rửa bình thường. Mục Bắc lúc nào cũng thế, một giây trước vừa lộ vẻ ôn như thì giây sau đã hoá thành dã thú, làm Bồ Hạ chờ mong lại rơi xuống vực sâu. Cậu không rõ sao Mục Bắc lại đối xử với cậu như này, chỉ có thể quy về việc "Hắn ghét cậu nên mới bắt nạt cậu".

Mục Bắc không hề phát hiện ý nghĩ của người dưới thân, hắn chỉ đang cố nén ham muốn xỏ xuyên lỗ thịt, không dám dùng hết lực. Đến tận khi lỗ đít đã nuốt hết dương vậy, cơ bụng rắn chắc của Mục Bắc dán vào kẽ mông sưng đỏ, hai người tựa như dính không có một kẽ hở nào, hắn rốt cuộc thở dài một hơi. Ban đầu, hắn muốn để cho Bồ Hạ thích ứng một chút, nhưng dương vật bị vách thịt mút mát quá thích nên Mục Bắc nóng nảy không chịu được, động một cái. Sau khi hắn rút dương vật ra, phần thịt non đã theo sát, bị kéo ra ngoài một chút, làm hắn phải địt vào. Tốc độ dần nhanh hơn, hoàn toàn khai phá lỗ đít còn trinh. Vô số cái miệng liếm mút bề mặt cặc thô như muốn khiến Mục Bắc sung sướng. Hắn không ngừng điều chỉnh tư thế, tìm lại nơi mà ngón tay từng động tới. Âm thanh đụ địt kết hợp với tiếng khóc thút thít của Bồ Hạ bị vọng lại do không gian hẹp của phòng tắm, càng thêm kích thích Mục Bắc.

"A. Không. Ưm.... Ha ưm!"

Tiếng khóc đột nhiên thay đổi, nhục huyệt siết chặt dương vật. Không đợi Mục Bắc nhận ra hắn đã đâm đến dúng chỗ, lỗ thịt đã bất thình lình co rút, kẹp đến mức Mục Bắc không chịu nổi mà bắn tinh. Chất lỏng đặc sệt bắn vào nơi sâu nhất. Cảm giác nóng bỏng khiến Bồ Hạ cảm nhận rõ sự bành trường kì lạ.

"......"

Mục Bắc trầm mặc. Nam sinh lần đầu được khai bao xấu hổ vì bắn trước cả vợ mình, nhất thời không nói được gì. Bồ Hạ thật ra không overthinking như hắn, cũng không có ý cười nhạo, chỉ là cảm thấy người phía sau như hoá đá, liền uốn éo mông muốn chạy. Lỗ nhỏ thả dương vật ra, chất lỏng màu trắng đục bị bắn vào trong chảy ra, dính lên cả đùi của Bồ Hạ và Mục Bắc, dính nháp mà bị kéo thành những sợi chỉ dài.

Hình ảnh này khiến Mục Bắc tối sầm mắt lại. Bồ Hạ vừa chạy được một tí đã bị hắn bắt lấy, giãy giụa như cá nắm trên thớt. Hắn ôm chặt cậu như sắp mang cá đi hấp, đứng dậy dọn dẹp khu vực xung quanh bồn rửa mặt, bao gồm đủ loại chai lọ và những thứ khác. Những chiếc ly nhựa kém chất lượng bị rơi vỡ mà hắn cũng chả để ý,. Hắn đặt Bồ Hạ vào vị trí gần bồn rửa tay, mở hai chân của cậu ra. Lần này, Mục Bắc không cho cậu có cơ hội chống cự, thẳng lưng đâm cặc vào lỗ thịt ấm nóng của cậu:

[ĐM/NP/H] Đã Săn Giết Người Xuyên Sách Còn Phải Kiêm Chức Nâng MôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ