Chap này đọc đã luôn gần 200 chữ đó nhe mấy bà.
Sau khi kết thúc vòng pick team đầy căng thẳng, tất cả các nghệ sĩ cùng nhau chuyển về ngôi nhà chung. Ngôi nhà rộng lớn, có hồ bơi, sân vườn và không gian sinh hoạt chung được thiết kế để mọi người có thể giao lưu, kết nối và thư giãn sau những giờ ghi hình căng thẳng. Mọi người đều tỏ ra hào hứng, vừa ổn định chỗ ở vừa khám phá không gian mới.
Tối hôm đó, ban tổ chức đã lên kế hoạch một trò chơi ngoài trời ở khu vực hồ bơi – một cách để giúp mọi người giải tỏa áp lực và gần gũi nhau hơn. Những chiếc đèn lồng được treo lơ lửng, ánh sáng vàng nhẹ nhàng phản chiếu xuống mặt hồ, tạo nên khung cảnh lung linh huyền ảo. Nhạc nền sôi động vang lên, không khí như tràn đầy năng lượng và vui vẻ.
Mọi người chia thành năm nhóm, mỗi nhóm là một đội tương ứng với bài hát mà họ đã chọn. Các đội được phát những chiếc áo phao cùng màu, và trò chơi bắt đầu với thử thách đầu tiên: "Đua phao bơi". Trường quay hồ bơi vang lên những tiếng cười lớn khi các đội cố gắng bám vào chiếc phao hình vịt vàng khổng lồ, cố gắng chèo tới đích.
Dương và Kiều ở hai đội khác nhau, nhưng ánh mắt của Dương thường xuyên dõi theo Kiều. Kiều không tỏ ra quá hào hứng nhưng vẫn tham gia đầy đủ và luôn hoàn thành thử thách một cách nhẹ nhàng, có chút cứng cỏi. Điều này khiến Dương vừa ngưỡng mộ, vừa có chút tò mò.
Đức Phúc và Song Luân liên tục trêu đùa mọi người, cố tình làm "rớt" người trên phao xuống nước, khiến hồ bơi trở nên đầy rộn ràng. Kiều dù không cười thành tiếng, nhưng những khóe môi cậu cũng đã cong lên, có lúc còn bật cười khi Song Luân lỡ làm chính mình rơi xuống nước trong khi đang đùa người khác.
Thử thách tiếp theo là "ném bóng nước". Các nghệ sĩ phải đứng trên một chiếc phao nổi và cố gắng ném những quả bóng nước vào rổ được treo ở phía bờ. Kiều với dáng người thon gọn và đôi tay chắc chắn đã ném trúng đích không ít lần. Dương không thể ngăn ánh mắt dõi theo từng động tác của Kiều, tự nhủ rằng Pháp Kiều thực sự khác xa so với hình ảnh lạnh lùng khi đứng trên sân khấu.
Khoảng 9 giờ tối, sau khi kết thúc trò chơi ở hồ bơi, nhóm của Đức Phúc và Song Luân bất ngờ đưa ra lời đề nghị:
"Này, mọi người xuống phòng sinh hoạt chung đi, chúng ta làm một bữa nhậu nho nhỏ!"
Đức Phúc cười rạng rỡ, ánh mắt tràn đầy nhiệt huyết khiến cả nhóm như không thể từ chối. Mọi người nhanh chóng đồng ý, còn Kiều thoáng do dự."Đi đi, Kiều! Hôm nay là để thư giãn mà, không cần phải quá căng thẳng đâu"
Song Luân bước lại gần, nở một nụ cười dễ thương và năn nỉ. Đức Phúc cũng chen vào:"Coi như nể mặt bọn anh một lần đi. Em mà không đi thì tụi anh buồn lắm đó !"
Kiều nhìn hai người, rồi bất đắc dĩ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật