Buổi sáng hôm ấy, Kiều dần tỉnh dậy với cơn đau đầu âm ỉ vì đêm qua đã uống hơn sức mình. Cậu chầm chậm mở mắt, thấy một thân hình nam nhân cao to nằm ngay bên cạnh. Trong cơn mơ màng, Kiều cứ ngỡ rằng đó là Quang Trung, người thường hay có mặt những lúc cậu cần sự giúp đỡ.
Kiều khẽ vòng tay ôm người đó và thì thầm:
"Cảm ơn chị nha, đêm qua em say quá à, không em ngủ hành lang rồi ."
Chỉ ôm được tầm 30 giây, cậu cảm thấy có gì đó không đúng. Những cơ bắp săn chắc, vòng tay mạnh mẽ, rõ ràng không phải của Quang Trung. Kiều chớp mắt, nhìn lại kỹ hơn, ngay lập tức hết hồn. Người mà cậu đang ôm không phải Quang Trung, mà là... Dương!Trái tim Kiều đập lệch một nhịp, cậu lặng lẽ nhấc tay mình ra khỏi Dương, cố không gây tiếng động làm đối phương tỉnh giấc. Kiều vội vàng bước xuống giường, cẩn thận mở cửa, nhanh chóng chạy về phòng mình, lòng hoang mang không biết tại sao lại có tình huống này.
Kiều không hề biết rằng, từ khoảnh khắc cậu ôm, Dương đã tỉnh giấc. Dương nhắm mắt, im lặng cảm nhận từng động chạm dịu dàng của Kiều, và nụ cười nở nhẹ trên môi khi nghe giọng nói của Kiều đầy chân thành cảm ơn. Nghe tiếng cửa phòng đóng lại, Dương mới khẽ mở mắt, nhìn cánh cửa với một nụ cười ấm áp.
Pháp Kiều vội vã bước ra khỏi phòng của Dương, trái tim đập nhanh vì bối rối và khó xử. Mọi thứ đêm qua còn quá mơ hồ lẫn cái việc ôm nhầm Dương thay vì Quang Trung càng làm Kiều cảm thấy xấu hổ hơn.
Ra khỏi phòng, cậu lại bất ngờ chạm mặt Quang Trung ở hành lang. Không khí lập tức trở nên ngại ngùng đến lạ . Quang Trung nhìn Kiều, đôi mắt như đang cố nhịn cười.
"Đi đâu mà vội vậy, Kiều ?"
Quang Trung hỏi, giọng điệu vẫn nhẹ nhàng nhưng có chút hàm ý.Kiều không dám nhìn thẳng vào mắt Quang Trung, chỉ ậm ừ trả lời:
"À, em... em chỉ ra ngoài chút thôi."
Quang Trung gật đầu, nụ cười nhẹ trên môi như thể hiểu rõ mọi chuyện. Anh không nói thêm gì cả, nhưng ánh mắt đã đủ để khiến Kiều cảm thấy bị nhìn thấu. Kiều cúi đầu, bước đi nhanh về phía phòng mình.
Ngày hôm sau, không khí tập luyện tkhá căng thẳng vì mọi người đều phải chuẩn bị cho vòng công diễn đầu tiên. Dương bước vào phòng tập kế bên, ánh mắt vẫn thoáng nhìn về phía Kiều, nhưng Kiều lại né tránh, không dám đối diện, điều này khiến Dương cảm thấy có chút khó chịu.
Dương chủ động qua phòng Kiều khi thời gian nghỉ giữa buổi lần 1 đến:
"Kiều, hôm nay có khỏe không ?"
Giọng anh trầm ấm nhưng đôi mắt thì chứa đựng chút trêu chọc như muốn nhắc lại chuyện sáng nay.Kiều giật mình một chút, cố tỏ vẻ bình thường:
"À... em khỏe mà, cảm ơn anh."
Cậu cố gắng giữ khoảng cách và không để lộ ra sự ngại ngùng.Nhưng Dương không dễ buông tha. Khi thấy Kiều cố tránh ánh mắt mình, anh cười nhẹ, thì thầm chỉ hai người nghe :
"Sao mà tránh anh hoài vậy, xà nữ. ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật