Em muốn hít thật sâu.

33 2 0
                                    

Tiếp tc s tiu đường này.

Kiều nghiêng đầu, đôi mắt sáng rực hỏi Dương:

"Anh có thy khó chu khi em ngi lên đùi anh không?"
Câu hỏi bất ngờ khiến Dương dừng tay, ánh mắt anh thoáng chốc trở nên ngạc nhiên, nhưng sau đó lại nở một nụ cười.

"Chng có gì khó chu c."
Dương đáp, giọng anh bình tĩnh nhưng bên trong lại cảm thấy hơi bối rối.

"Tht ra, anh thy thoi mái hơn khi có em đây."

Kiều khẽ nhíu mày, có chút không tin.

"Tht không? Em c nghĩ anh s thy ngi."

Dương lắc đầu, ánh mắt chân thành nhìn vào mắt Kiều.

"Ngi thì có, nhưng không khó chu. Anh thích cm giác được gn em như thế này."

Tim Kiều đập mạnh hơn một chút, cậu không biết nên phản ứng thế nào trước sự chân thành đó.

"Vy em có th ngi đây lâu hơn mt chút không?"
Kiều hỏi, có chút mạo hiểm, nhưng sự tò mò và tình cảm khiến cậu không thể cưỡng lại.

"Ch cn em mun, anh s không đy em ra đâu."
Dương mỉm cười, nhẹ nhàng vỗ về Kiều, như thể đang che chở cho những cảm xúc ngọt ngào đang dần nảy nở giữa hai người. Không gian trong phòng dường như trở nên ấm áp hơn, một mảnh ghép hạnh phúc giữa những âm thanh gõ phím và những tiếng cười vang vọng.

Dương tiếp tục công việc, bàn tay anh thoăn thoắt trên bàn phím, nhưng cảm giác ấm áp từ Kiều khiến anh cảm thấy thoải mái hơn. Kiều vòng tay qua cổ Dương, cằm tựa nhẹ vào vai anh, và bấm điện thoại. Trong lúc chờ đợi, Kiều thỉnh thoảng lén nhìn Dương với nụ cười tươi trên môi.

"Anh đang làm gì vy?"
Kiều hỏi, giọng điệu nhẹ nhàng, pha chút nghịch ngợm.

"Đang chnh li mt s âm thanh cho đon ghi âm. Em c đó, đng quy ry anh nhé."
Dương nói, nhưng bên môi anh vẫn không ngừng mỉm cười, cảm nhận được hơi ấm từ Kiều.

Kiều không trả lời, chỉ lặng lẽ xem điện thoại. Cảm giác an toàn và gần gũi khiến cậu hoàn toàn thư giãn, không còn nghĩ đến chuyện gì khác. Cậu muốn lưu giữ khoảnh khắc này mãi mãi, khi hai người bên nhau, đắm chìm trong thế giới riêng.

Thỉnh thoảng, Dương ngẩng đầu lên, nhìn Kiều qua khóe mắt, thấy cậu chăm chú vào màn hình với nét mặt dễ thương, lòng anh lại dâng lên một cảm xúc ấm áp.

"Nếu em thy chán, có th giúp anh mt tay."
Dương đề nghị, giọng nói có chút khiêu khích.

Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ