Trước lúc mạng xã hội nổi sóng vì nhưng video dẩy thuyền OTP thì. Sau khi vòng công diễn đầu tiên khép lại, 25 anh trai bước vào vòng thi thứ 2 với tinh thần đầy hào hứng. Lần này, Dương được vinh danh là đội trưởng vì nhóm của cậu đã đạt top 1 trong vòng thi trước và Dương có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Điều này khiến cậu cảm thấy vinh dự và cũng áp lực hơn
Cùng với Dương, ba đội trưởng khác được chọn là:
Quang Hùng MasterD, Anh Tú Atus, và HIEUTHUHAI.
Họ là những gương mặt sáng giá, được tin tưởng sẽ dẫn dắt nhóm của mình tạo nên những phần trình diễn xuất sắc.Các anh trai còn lại được chia thành hai nhóm:
Nhóm Tiềm Lực và Nhóm Tăng Trưởng,
dựa trên số vote của từng người. Kiều được phân vào Nhóm Tăng Trưởng, cùng với những người anh em khác.Danh sách các anh trai trong hai nhóm:
• Nhóm Tiềm Lực: Công Dương, Lou Hoàng, Isaac, Quân A.P, Đức Phúc, Erik,Negav, Hùng Huỳnh, Tage, Phạm Anh Duy.
• Nhóm Tăng Trưởng: Pháp Kiều, Captain, HurryKng, Nicky, Hải Đăng Doo, Quang Anh Rhyder, Vũ Thịnh, Ali Hoàng Dương, Song Luân, Quang Trung.
Luật Pick Team Lần Này:
Các anh trai sẽ phải điền nguyện vọng muốn vào đội trưởng nào. Sau đó, các đội trưởng sẽ lần lượt duyệt nguyện vọng bằng cách gọi điện thoại cho những người mà họ muốn. Nếu gọi vào người thuộc Nhóm Tiềm Lực, đội trưởng cần phải thuyết phục người đó về đội của mình.
Nếu gọi vào người thuộc Nhóm Tăng Trưởng, họ sẽ lập đội ngay tại lượt gọi đầu tiên mà không cần thêm bước thuyết phục.Kiều, dù đã có cơ hội được vào đội của Dương, lại chọn điền nguyện vọng vào đội trưởng Anh Tú atus. Có thể vì cậu còn ngại ngùng về những sự kiện gần đây, hoặc đơn giản là muốn thử thách bản thân trong một môi trường mới lạ, không muốn quá phụ thuộc vào Dương. Khi thấy danh sách nguyện vọng của các anh trai, Dương khá buồn và thất vọng khi không tìm thấy lá phiếu của Kiều. Anh hiểu rằng có thể Kiều đang muốn tránh né hoặc có mục đích riêng của mình, nhưng cảm giác mất mát không thể tránh khỏi khiến lòng anh nặng trĩu.
Dương vẫn cố giữ sự chuyên nghiệp, tiếp tục chọn những thành viên khác cho đội mình. Nhưng trong thâm tâm, hình bóng của Kiều vẫn không ngừng xuất hiện, như một vết cắt nhẹ nhàng nhưng day dứt mãi không thôi. Anh hiểu rằng mọi thứ cần thời gian và quyết định tôn trọng lựa chọn của Kiều, mong rằng một ngày nào đó cả hai có thể lại chung một đội, không còn sự ngăn cách nào nữa.
MC Trấn Thành:
"Đến Anh Trai Pháp Kiều, mời đội trưởng điện thoại ạ."
Kiều đứng đợi, cảm giác hồi hộp lẫn sự kỳ vọng khiến trái tim cậu đập nhanh từng nhịp. Nhưng rồi một hồi dài trôi qua mà vẫn không có tiếng chuông điện thoại nào vang lên. MC Trấn Thành thông báo rằng Kiều sẽ phải ra đảo hoang để chờ lượt pick team cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật