Em là người anh yêu.

141 19 5
                                    

Nay vui lên cho my bà con chap mi.

Khi đang dạo chơi cùng Dương, Kiều bỗng nhận được một tin nhắn từ người yêu cũ. Cảm giác vui vẻ của cậu chợt bị ngắt quãng. Kiều không muốn Dương biết về việc này. Kiều quyết định sẽ giải quyết mọi chuyện một mình.

"Dương, em cn phi đi mt chút."
Kiều nói, cố gắng tỏ ra bình tĩnh.

"Đi đâu vy? Anh đi cùng em nhé!"
Dương đáp, ánh mắt đầy lo lắng.

"Không, không sao đâu. Em ch đi mt chút thôi. Anh đây đi em nhé!"
Kiều cố gắng tỏ ra tự tin, nhưng trong lòng lại đầy rối bời.

Dương nhíu mày, nhưng thấy Kiều kiên quyết, anh đành gật đầu:

"Được ri, nhưng em phi cn thn đy!"

Kiều vội vàng rời đi, tìm một góc khuất để không ai chú ý. Nhận được tin nhắn từ Tuấn Duy, Kiều cảm thấy như cả thế giới bỗng chốc ngừng lại. Những ký ức đau thương từ quá khứ, những giọt nước mắt đã rơi vì sự phản bội của anh ta bỗng chốc ùa về.

Tuấn Duy nhắn:

"Kiu, anh biết mình đã sai. Anh không th ngng nghĩ v em. Anh mun có li cơ hi đ sa cha mi th. Em có th cho anh mt cơ hi na không?"

Kiều đọc đi đọc lại từng dòng chữ, lòng dậy sóng. Cậu đang hạnh phúc bên Dương, người đã luôn yêu thương và chăm sóc cậu. Nhưng cảm giác chua xót từ mối tình với Duy vẫn còn đó, khiến Kiều không thể thản nhiên bỏ qua.

Kiều quyết định không phản hồi ngay lập tức. Cậu cần thời gian để suy nghĩ. Tâm trí cậu quay cuồng giữa những câu hỏi:

"Liu có nên cho Duy mt cơ hi na? Liu có th quên đi quá kh đau đn và bt đu li t đu?"

Kiều quay lại, Dương cảm nhận được sự thay đổi trong tâm trạng của Kiều.

"Kiu, có chuyn gì không n sao?"
Ánh mắt đầy lo lắng của Dương khiến Kiều cảm thấy xót xa. Dương đã nỗ lực rất nhiều giờ đây cậu không muốn làm tổn thương anh thêm một lần nữa.

Kiều chỉ mỉm cười, nhưng Dương không dễ dàng bị lừa.

"Nếu có gì, em hãy nói cho anh biết. Anh mun giúp em."
Anh nói, với sự chân thành trong từng từ.

Kiều hít một hơi thật sâu, cảm thấy mình đang đứng giữa ngã ba đường. Cậu biết rằng sự lựa chọn này không chỉ ảnh hưởng đến chính mình mà còn cả Dương.

Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ