Em yêu anh.

80 7 2
                                    

Mưa nè, chun b ô....

Kiều cảm thấy như một cơn sóng lớn vừa cuốn trôi xa, và giờ cậu chỉ còn lại mình trong khoảng lặng giữa những âm thanh huyên náo của bar. Cậu nhìn Dương, ánh mắt vừa lo lắng vừa thắc mắc, rồi hít một hơi thật sâu.

"Dương, em mun v ri."
Kiều nói, kéo tay áo dương. Cậu không muốn thêm một lần nào nữa phải sống trong mớ hỗn độn cảm xúc này.

Dương nắm tay Kiều, dẫn cậu ra khỏi bar, lòng đầy căng thẳng. Ánh đèn neon từ quán bar lùi dần phía sau, nhường chỗ cho bầu trời đen tối với những ngôi sao le lói. Dương cảm thấy tim mình đập nhanh hơn khi họ trở về phòng, mỗi bước đi như một nhịp đập khẩn thiết, như đang cầu xin Kiều hãy hiểu cho lòng mình.

Khi đến phòng, Dương mở cửa và bước vào, sau đó quay lại nhìn Kiều, cậu vẫn đứng ở ngưỡng cửa, nét mặt có chút do dự. Dương thấy vậy, liền dịu giọng.

"Kiu, anh ch mun nói chuyn vi em mt cách bình tĩnh."

Kiều gật đầu, bước vào trong và khép cửa lại. Cảm giác bối rối khiến cậu không biết bắt đầu từ đâu. Dương đứng đó, nhìn cậu bằng ánh mắt tràn đầy lo lắng. Cả hai đều im lặng một lúc lâu, không ai dám lên tiếng trước.

Cuối cùng, Dương phá vỡ sự im lặng:

"Kiu, anh ch mun hiu em. Ti sao em li giu anh v vic gp Tun Duy? Em có biết anh lo lng như thế nào không?"

Kiều hít một hơi thật sâu, cố gắng tìm từ ngữ để giải thích.

"Em không mun làm anh đau lòng. Em đã quyết đnh s không đ quá kh nh hưởng đến tương lai ca chúng ta, nhưng... em cũng không biết mình phi làm gì khi Duy xut hin."

Dương tiến lại gần, nhìn thẳng vào mắt Kiều.

"Em không cn phi giu anh bt c điu gì. Anh mun em biết rng anh s luôn đây, bên cnh em, bt k em đang phi đi mt vi điu gì."

Kiều thấy lòng mình ấm lên. Cậu hiểu rằng Dương không chỉ yêu cậu, mà còn muốn bảo vệ cậu khỏi những tổn thương. Nhưng sự bất an vẫn còn đó, và Kiều vẫn cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ rối rắm.

"Em không biết liu có phi mình đã chn đúng không."
Kiều thì thầm.

"Mi th đu quá phc tp... và em không mun làm tn thương anh thêm ln na."

Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ