Em sẽ cố gắng hết sức!

23 1 0
                                    

Sau khi kết thúc buổi nghe lại bản thu âm, Kiều nhanh chóng liên hệ với bộ phận vũ đạo để xác nhận thời gian và địa điểm luyện tập. Cậu biết rằng việc chuẩn bị cho chương trình là rất quan trọng, và vũ đạo sẽ là phần không thể thiếu trong màn trình diễn của nhóm.

Một lát sau, cả nhóm tập hợp và di chuyển qua phòng luyện tập mà chương trình đã chuẩn bị. Không khí trong nhóm rất hào hứng, mọi người đều tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho buổi luyện tập.

Khi bước vào phòng, Kiều cảm nhận được không gian rộng rãi và thoáng đãng. Sàn nhà được lát gỗ bóng loáng, gương lớn phản chiếu hình ảnh của từng thành viên. Kiều nhìn quanh và thấy một số thiết bị âm thanh đang được lắp đặt, cùng với các huấn luyện viên đang chuẩn bị cho buổi tập.

Dương đi bên cạnh Kiều, nhận thấy cậu đang có phần hồi hộp.

"Em có lo lng gì không?"
Anh hỏi, giọng nhẹ nhàng.

Kiều lắc đầu, nhưng vẫn không giấu nổi sự phấn khích.

"Ch là hơi căng thng thôi. Em mun mi th phi tht hoàn ho."
Cậu đáp, ánh mắt nhìn về phía các huấn luyện viên.

Khi cả nhóm đã sẵn sàng, một trong những huấn luyện viên lên tiếng.

"Chào mi người! Hôm nay chúng ta s bt đu vi phn vũ đo cho bài hát mi. Hãy chc chn rng mi người đu thoi mái và t tin nhé!"

Mọi người gật đầu, chia nhau ra thành các nhóm nhỏ để bắt đầu luyện tập. Kiều và Dương cùng nhau vào một nhóm, làm việc ăn ý trong từng động tác. Dương luôn hướng dẫn Kiều, giúp cậu sửa lỗi và hoàn thiện từng bước nhảy.

"Nh gi nhp nhé, Kiu."
Dương nhắc nhở khi họ thực hiện một động tác khó.

"Nếu em thy mt, c nói vi anh."

Kiều cảm thấy lòng mình ấm áp khi nhận được sự quan tâm từ Dương.

"Em s c gng!"
Cậu đáp, cố gắng hết sức để không phụ lòng anh.

Thời gian trôi qua nhanh chóng, và cả nhóm đã hoàn thành phần luyện tập đầu tiên. Mọi người cảm thấy mệt nhưng rất hào hứng với những gì mình đã đạt được. Kiều cảm thấy tự tin hơn khi nhìn vào gương và thấy sự tiến bộ của bản thân.

Cuối buổi luyện tập, họ quây quần lại, thảo luận về những gì đã học được và những gì cần cải thiện. Quang Trung, vẫn không bỏ lỡ cơ hội để châm biếm, nói:

"Chc chn rng nếu có ai đó không th nh đng tác, đó s không phi là Kiu, đúng không?"

Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ