Lưới Tình.

337 32 2
                                    

Có th tui s đăng tun này khong 3 chap ri tun sau tui s có th tm nghĩ 1 tun

Vòng Tứ Kết đã đến, không khí trong trường quay trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhóm đã trải qua những ngày tập luyện căng thẳng, giờ đây là thời điểm để họ thể hiện tài năng của mình trên sân khấu. Dương cùng đội của mình đứng trước khán giả, cảm giác hồi hộp và phấn khích tràn ngập trong lòng anh.

Khi tên đội trưởng Anh Tú Atus được gọi, một cơn gió nhẹ thoảng qua, mang theo sự phấn khích của khán giả. Đội của Dương cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng thi này, nhưng sự cạnh tranh với đội của Anh Tú luôn khiến lòng anh không thể bình tĩnh.

"Xin chào mi người , đi trưởng tú tút đp trai đây."
Anh tú nhìn về khán giả vẩy tay, cười với khán giả.

"Em chào mi người nhá."
Dương tiếp lời Đội trưởng Anh Tú.

MC Trấn Thành:

"Nay thy 2 nhóm có s khác biết nhiu không khán gi, thy 2 nhóm đu m li hết ri, chc thi gian qua ti em mt lm, gi lúc th hin. Vòng T Kết xin được phép bt đuuuu"
Tiếng khán giả vỗ tay rang trời, bình thường trường quay chỉ khoảng 250-300 người nhưng hôm nay con số ấy đã đạt 550 người nên tiếng vỗ tay rất to.

Khi ánh đèn chiếu sáng, cả hai đội bắt đầu trình diễn, và khán giả hò reo ủng hộ. Những điệu nhảy sôi động, những giọng hát lôi cuốn và những bước di chuyển hoàn hảo khiến mọi người không thể rời mắt khỏi sân khấu, hai con beat mà 2 team mang lại khá trái ngược về giai điệu khiến khán giả trải qua nhiều xúc cảm.

Cuối cùng, sau khi cả hai đội hoàn thành phần thi của mình, không khí trong trường quay trở nên căng thẳng, các anh trai trong lúc chờ kết quả đã ôm nhau, chúc mừng cũng như là cổ vũ lẫn nhau. Người dẫn chương trình - Trấn Thành bước lên, nụ cười rạng rỡ nhưng ánh mắt chứa đựng nhiều điều hồi hộp.

"Sau đây nhóm có đim cao nht ln th 1 này là. Xin chúc mng Đi Trưởng Dươnggggg Domicccc."
Khi nhận được tin đội Dương đã chiến thắng vòng 1, những tiếng hò reo vang lên như sấm rền. Dương không thể kiềm chế cảm xúc, cả sự phấn khích và niềm vui trào dâng trong lòng. Anh ôm chầm lấy các thành viên trong đội, tiếng cười rộn rã xen lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc.

Đội trưởng HIEUTHUHAI và Quang Hùng Master D cùng bước lên sân khấu với sự tự tin, cả hai nhóm có sự giao lưu nhẹ với nhau cũng như là khán giả. Vòng thi lần 1 diễn ra căng thẳng và hồi hộp, mỗi đội đều thể hiện hết mình. Cuối cùng, khi kết quả được công bố.

"Xin chúc mng HIEUUTHUUUHAIIII."

Đội Hiếu đã giành chiến thắng với chỉ 1 điểm cách biệt, kết quả xuất hiện trên màn hình,. Cảm xúc trong lòng Kiều và các thành viên trong đội dâng trào; họ hạnh phúc nhưng cũng không khỏi lo lắng cho vòng solo sắp tới.

Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ