Ngày trình diễn chung kết đã tới, không khí hồi hộp và phấn khích bao trùm khắp khán đài. Ánh đèn sân khấu rực rỡ, dàn âm thanh sẵn sàng, và khán giả tràn đầy mong đợi cho những tiết mục xuất sắc nhất. Bốn tiết mục chung kết lần lượt được trình diễn đầu tiên, mỗi nhóm đều mang đến một màu sắc riêng và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.
Khi đến lượt đội của Kiều bước ra sân khấu, cả khán đài lặng đi. Dương đứng sau lưng Kiều, tay đặt nhẹ lên vai cậu như để tiếp thêm sức mạnh. Kiều hít một hơi thật sâu, ánh mắt cậu sắc bén nhưng cũng tràn đầy quyết tâm. Ánh sáng mờ dần rồi bừng sáng trở lại khi giai điệu đầu tiên vang lên, đánh dấu màn biểu diễn đã bắt đầu.
Tiếng hát của Kiều cất lên, trầm ấm và sâu lắng, từng câu từng chữ như thấm vào lòng người. Cậu cùng đội của mình biểu diễn với một sức mạnh và cảm xúc không gì có thể lay chuyển. Khán giả ngồi im lặng, hoàn toàn bị cuốn theo từng động tác, từng giai điệu. Các thành viên trong đội phối hợp nhịp nhàng, tạo nên một màn trình diễn hài hòa giữa vũ đạo và âm nhạc.
Khi tiết mục đi vào cao trào, Kiều đứng ở vị trí trung tâm, được các thành viên trong đội nâng lên một cách mạnh mẽ. Cậu tạo dáng với ánh mắt quyết đoán, như thể muốn truyền tải hết thảy cảm xúc và đam mê của mình vào khoảnh khắc này. Khán giả gần như nín thở, từng giây phút đều đáng nhớ.
Ca khúc của Kiều không chỉ cuốn hút về mặt âm nhạc mà còn là sự thăng hoa của tất cả cảm xúc, của đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những người anh trong các đội khác, dù là đối thủ, cũng phải há hốc ngạc nhiên, không thể tin rằng đội của Kiều có thể đạt đến mức hoàn hảo như vậy. Ngay cả các giám khảo cũng phải trao đổi ánh mắt với nhau, không giấu nổi sự ngưỡng mộ trước màn trình diễn đầy cuốn hút này.
Khi tiếng nhạc cuối cùng kết thúc, sân khấu chìm trong im lặng vài giây trước khi những tràng pháo tay bùng nổ khắp khán đài. Khán giả đứng dậy reo hò, tiếng cổ vũ vang dội cả khán phòng. Dương nhìn Kiều, ánh mắt lấp lánh niềm tự hào. Cả đội nhìn nhau với nụ cười rạng rỡ, cảm giác rằng mọi công sức bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng.
Sau khi rời sân khấu, Kiều và Dương cùng đội bước vào hậu trường, vẫn chưa thể tin được những gì vừa diễn ra. Kiều cảm thấy lòng tràn ngập hạnh phúc và mãn nguyện. Dương nhẹ nhàng vỗ vai cậu, nói khẽ.
"Anh tự hào về em lắm, Kiều. Em đã làm được một điều tuyệt vời."
Kiều mỉm cười, lòng cậu rạo rực. Họ đã vượt qua thử thách cùng nhau, và cậu biết rằng dù kết quả cuối cùng ra sao, điều quan trọng nhất là tình bạn, sự đồng lòng và những kỷ niệm quý giá mà họ đã có trong hành trình này.
Sau khi bốn tiết mục chung kết kết thúc, chương trình chuyển sang phần trình diễn tự do với những ca khúc đặc sắc từ các thí sinh. Kiều, với giọng hát truyền cảm và phong cách trình diễn cuốn hút, đã được chọn để thể hiện đến tám bài hát khác nhau trong phần này. Đây là một vinh dự lớn nhưng cũng là thử thách không nhỏ, vì số lượng tiết mục nhiều và đòi hỏi Kiều phải di chuyển liên tục giữa các phần trình diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật