Kiều quay sang Dương với ánh mắt lấp lánh, nụ cười tỏa nắng trên gương mặt.
"Dương, anh có muốn đi dạo biển đêm cùng em không? Chúng ta có thể ngắm trăng và tận hưởng không khí trong lành ở đây."
Dương ngẩng đầu, ánh mắt anh sáng lên khi nghe lời đề nghị.
"Nghe có vẻ tuyệt! Em đã có ý tưởng gì trong đầu chưa?"
Kiều gật đầu, nụ cười trên môi vẫn không tắt.
"Em nghĩ chúng ta có thể đi bộ dọc bãi biển, cảm nhận làn gió và nghe tiếng sóng vỗ. Hơn nữa, ánh trăng sáng sẽ tạo nên một không gian thật lãng mạn!"
Dương đứng dậy, gật đầu đồng tình.
"Chúng ta đi thôi!"
Hai người bước ra khỏi căn hộ, hít thở không khí mát mẻ của đêm biển. Ánh trăng chiếu rọi xuống mặt nước, tạo nên những con sóng lấp lánh như kim cương. Kiều và Dương đi cạnh nhau, hòa mình vào không gian tĩnh lặng, chỉ còn lại tiếng sóng và tiếng cười của họ.
"Trăng đẹp quá, đúng không?"
Kiều nói, ánh mắt chăm chú vào vầng trăng sáng."Đúng vậy! Thật sự rất đẹp."
Dương gật đầu, cảm nhận được sự gần gũi hơn giữa họ."Em biết không, đêm nay có vẻ đặc biệt hơn những đêm khác."
Kiều cười, cảm nhận được tình cảm ấm áp từ Dương.
"Em cũng cảm thấy như vậy! Có lẽ vì chúng ta đang ở đây cùng nhau."
Họ dừng lại một chút, ngắm nhìn mặt biển, những con sóng như đang nhảy múa dưới ánh trăng. Dương chợt quay sang Kiều, nụ cười rạng rỡ trên môi.
"Cảm ơn em vì đã rủ anh ra đây. Anh rất thích khoảnh khắc này."
Kiều cảm thấy một luồng ấm áp chạy dọc sống lưng.
"Em cũng vậy! Mình hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp trong đêm này nhé!"
Dương gật đầu, lòng đầy mong chờ những giây phút tiếp theo bên cạnh Kiều. Họ tiếp tục đi dạo, thả hồn theo những âm thanh của biển cả, trái tim hòa nhịp cùng nhau trong bầu không khí huyền diệu của đêm trăng.
Bỗng Dương nắm chặt tay Kiều, ánh mắt anh lấp lánh dưới ánh trăng, đôi môi anh khẽ mỉm cười nhưng có chút nghiêm túc.
"Kiều à, anh mong em sẽ mãi mãi trong tim anh. Đừng xa anh lần nào nữa."
Dương nói, giọng anh đầy chân thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Cerita PendekChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật