Những ngày tập luyện trôi qua, Kiều và Quân A.P ngày càng thân thiết. Cả hai thường trao đổi về phần trình diễn, không chỉ trong phòng tập mà còn ngoài giờ. Họ trò chuyện, cười đùa thoải mái, khiến không khí trở nên vui vẻ. Dương dù cố tập trung vào việc luyện tập, nhưng không ngừng chú ý đến họ. Sự ghen tỵ trong anh dâng lên mỗi khi nhìn thấy Kiều và Quân bên nhau, cảm giác như mình bị bỏ rơi.
Một tối sau buổi tập, Dương gửi tin nhắn cho Kiều, giọng điệu hờn dỗi:
Dương:
"Bé thân với Quân nhỉ. Bống thấy hai người quấn quýt mãi, chẳng còn quan tâm người khác nữa."
Kiều:
"Haha, bống lại nghĩ lung tung rồi. Quân chỉ giúp bé chuẩn bị cho một ngày đặc biệt thôi mà. Bống đừng nghĩ nhiều."
Dương không giấu được sự bực bội trong lòng, dù Kiều đã trấn an:
Dương:
"Bống không nghĩ lung tung đâu, mà thấy thật vậy. Bé giờ có người mới rồi."
Kiều bật cười khi đọc tin nhắn, nhưng cũng nhận ra Dương đang ghen. Cậu nhắn lại trấn an anh:
Kiều:
"Thôi mà, em với Quân chỉ là bạn. Còn bống, lúc nào cũng đặc biệt với em mà."
Dù Kiều đã giải thích, nhưng Dương vẫn thấy bất an. Những tin nhắn nhẹ nhàng của Kiều dường như không đủ để xoa dịu sự ghen tuông trong lòng anh.
Dương:
"Đặc biệt mà lại bỏ người ta một mình, chỉ nói chuyện với ai kia suốt. Bé không nghĩ bống buồn sao?"
Kiều:
"Thôi mà, đừng hờn nữa. Em biết rồi, em sẽ cố dành nhiều thời gian hơn cho bống, được không?"
Vài ngày sau, Kiều bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho Dương, chủ động nhắn tin và rủ đi ăn sau buổi tập. Một chiều nọ, Kiều chạy đến bên Dương, vỗ nhẹ vai anh:
"Bống này, tối nay đi ăn không? Em biết một quán ngon lắm, để em mời!"
Dương làm bộ lưỡng lự, cười nhẹ rồi trêu Kiều:
"Bé dạo này bận với Quân, Bống không chắc còn 'xứng đáng' đi với bé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật