Kiều nhìn vào điện thoại, mỉm cười khi thấy bức ảnh mình tựa vào vai Dương. Cả hai đều cười tươi, nhưng do góc chụp, chỉ có Kiều là thấy rõ mặt. Dương chỉ xuất hiện mờ mờ phía sau, tạo cảm giác thân mật mà không quá công khai. Cậu chần chừ một chút, rồi quyết định đăng bức ảnh lên mạng xã hội với dòng caption vừa tình cảm vừa ẩn ý:
"Có những khoảnh khắc bình yên chỉ cần một người bên cạnh là đủ. 💕"
Sau khi đăng, Kiều cảm thấy hơi hồi hộp nhưng cũng không kém phần thích thú. Cậu biết chắc rằng những người bạn của mình sẽ tò mò và thắc mắc về người ở bên cạnh mình. Quả nhiên, chỉ sau vài phút, những thông báo bình luận và like liên tục đổ về.
"Wow, cặp đôi đẹp quá! Ai vậy trời?"
"Chúc mừng bạn đã tìm được bến đỗ bình yên!"
"Thích cái cách mà bạn tựa vào vai người ta, quá ấm áp!"Kiều không khỏi đỏ mặt, nhưng trong lòng lại cảm thấy hạnh phúc. Cậu nhìn sang Dương, thấy anh cũng đang chăm chú nhìn điện thoại, một nụ cười tự hào hiện lên trên gương mặt.
"Em vừa đăng ảnh, mọi người đang bàn tán đây!"
Kiều nói với giọng có chút nghịch ngợm.Dương nhìn lên, ánh mắt ánh lên sự quan tâm.
"Em không sợ họ đoán ra anh à?"
Anh hỏi, giả bộ nghiêm túc nhưng lại không thể giấu nổi nụ cười.Kiều chỉ lắc đầu.
"Chỉ cần em cảm thấy vui là được."
Cậu vừa nói vừa mỉm cười, trong lòng cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết.Trong khi các anh trai khác hào hứng lên ý tưởng trò chơi và cười đùa vui vẻ, Kiều và Dương tạo nên một thế giới riêng của mình. Họ ngồi sát bên nhau, Dương vòng tay ôm lấy eo Kiều, còn Kiều tựa đầu vào vai Dương, cả hai đắm chìm trong câu chuyện của riêng mình.
Không khí xung quanh họ đầy sự ấm áp và thân mật, như thể chẳng gì có thể chen vào khoảnh khắc ấy. Máy quay đang ghi lại những trò vui của nhóm bỗng dừng lại vài giây, ống kính vô tình bắt gặp cảnh Dương nhẹ nhàng ôm Kiều, khung hình chỉ thoáng qua nhưng lại để lại cảm giác rất dịu dàng.
Người quay phim cũng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh tình tứ ấy. Giữa cảnh náo nhiệt của mọi người, khoảnh khắc Kiều và Dương ngồi kề vai, thì thầm với nhau tạo nên một nét riêng đầy lãng mạn. Chính sự vô tình nhưng rất tự nhiên ấy làm cho khung hình trở nên đắt giá.
Kiều nhẹ nhàng ngước lên nhìn Dương, ánh mắt đầy yêu thương và tin tưởng, rồi cả hai lại tiếp tục câu chuyện nhỏ, chẳng màng đến những ồn ào xung quanh.
Dương liếc qua thấy máy quay đang hướng về phía mình và Kiều. Anh khẽ mỉm cười, nhận ra sự thân mật giữa hai người đã vô tình lọt vào ống kính. Nhưng thay vì né tránh hay tỏ vẻ bối rối, Dương chỉ nhìn Kiều bằng ánh mắt đầy tình cảm rồi nhẹ nhàng siết tay cậu chặt hơn, như muốn nói rằng có máy quay hay không thì điều này cũng chẳng quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật