Dậy là kết thúc rồi, sắp khóc rồi.
Trong các buổi biểu diễn của ngày thứ hai và thứ ba, Dương và Kiều càng trở nên tự tin hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình trên sân khấu. Họ không chỉ phối hợp ăn ý trong từng động tác, mà còn có những khoảnh khắc tinh nghịch khiến khán giả phải "rần rần" vì thích thú. Trong một bài hát, Dương thậm chí đã chủ động kéo Kiều lại gần, khiến cho cả hai gần như hòa quyện vào nhau trong từng nốt nhạc. Ánh mắt họ luôn tìm đến nhau, nụ cười tự nhiên như thể chỉ có họ trong không gian ấy.
Day 2, khi cả nhóm biểu diễn một ca khúc sôi động, Kiều đã quyết định "chơi lớn" khi nhảy một động tác mạnh mẽ và đột nhiên lùi lại, tựa vào Dương như để lấy đà. Khán giả không thể không vỗ tay cuồng nhiệt khi chứng kiến khoảnh khắc đó. Dương đã nhanh chóng đưa tay ra đỡ Kiều, và khi ánh mắt họ gặp nhau, cả sân khấu như lặng lại trong một khoảnh khắc ngọt ngào. Dù không cần nói gì, nhưng mọi người đều thấy rõ rằng họ có một kết nối đặc biệt.
Ở Day 3, trong một tiết mục ballad, Dương đã chọn cách nắm tay Kiều, kéo cậu lại gần và thì thầm một câu gì đó vào tai Kiều. Điều này khiến Kiều không khỏi cười tươi, khuôn mặt rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh. Khán giả cảm nhận được sự chân thành và tình cảm ấm áp giữa họ, từng ánh nhìn và nụ cười đều nói lên rằng họ không chỉ là đồng đội mà còn là những người rất quan tâm đến nhau.
Ngoài sân khấu, những khoảnh khắc tương tác của họ cũng đầy ý nghĩa. Trong lúc chờ đến lượt biểu diễn, Dương và Kiều thường xuyên trao đổi những câu chuyện ngắn, tiếng cười rộn rã vang lên mỗi khi họ ở bên nhau. Các fan, những người đứng xung quanh, đều nhận ra rằng không chỉ là sự hỗ trợ nghề nghiệp, mà họ đang vun đắp cho một mối quan hệ lãng mạn, ngọt ngào.
Khi chụp ảnh cùng nhau sau mỗi buổi diễn, Kiều luôn không ngần ngại tựa đầu vào vai Dương, hay Dương ôm nhẹ Kiều từ phía sau, tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh. Những bức ảnh này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội, và các fan hâm mộ đua nhau bình luận về những hành động ngọt ngào ấy. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi chứng kiến tình cảm của họ đang ngày càng phát triển.
Những màn trình diễn trong Day 2 và Day 3 không chỉ mang lại cảm xúc cho khán giả, mà còn tạo nên một bầu không khí ấm áp và tràn đầy tình yêu giữa Dương và Kiều. Dù không công khai thừa nhận, nhưng qua từng ánh mắt, nụ cười và hành động, cả hai đã cho thấy rằng họ đang tận hưởng từng khoảnh khắc bên nhau, vừa là đồng đội, vừa là người yêu. Tình cảm của họ trở thành một phần không thể thiếu trong những ngày biểu diễn, khiến mọi người không khỏi tò mò và háo hức chờ đợi những bất ngờ tiếp theo từ cặp đôi đặc biệt này.
Sau những ngày biểu diễn thành công và tràn đầy cảm xúc, Kiều và Dương cảm thấy đã đến lúc để ngầm công bố mối quan hệ đặc biệt của họ với công chúng. Họ quyết định thực hiện điều này một cách tự nhiên, thông qua mạng xã hội và các buổi live cùng nhau, để không chỉ thông báo mà còn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật