Sau một tuần luyện tập chăm chỉ, buổi biểu diễn cũng đã tới. Thời gian đó, khoảng cách giữa Dương và Kiều dần thu hẹp nhờ sự giúp đỡ của Quang Trung và Negav. Quang Trung là người thường tạo ra các tình huống vui nhộn để giúp cả hai có thêm thời gian bên nhau.
Trước buổi trình diễn, Pháp Kiều bất ngờ nhận được một bó hoa hồng đỏ kèm theo một bức thư nhỏ. Trong thư, những lời nhắn đầy ngọt ngào:
"Gửi Pháp Kiều.
Mỗi lần nhìn thấy cậu trên sân khấu, tôi cảm giác như ánh sáng của cậu làm cả thế giới trở nên đẹp hơn.
Cảm ơn vì đã mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và những bài hát đầy cảm xúc. Hy vọng rằng nụ cười của cậu sẽ mãi rực rỡ như hoa hồng này.
Người luôn dõi theo và ngưỡng mộ cậu."Kiều cảm thấy rất vui và phấn khích khi nhận được bó hoa cùng bức thư này. Cậu liền đi khoe với Quang Trung. Q.Trung nghe xong cũng không kiềm được liền đồn với Negav. Negav - tính cách vui vẻ và thiếu chút giữ miệng, vô tình kể lại câu chuyện này cho Dương.
Nghe xong, Dương không khỏi cảm thấy bất ngờ và có chút buồn. Dương tìm Kiều :
"Nghe nói em vừa nhận được một bó hoa hồng cùng với thư, ai tặng vậy ?"
Kiều không nghĩ nhiều, trả lời đầy vô tư:
"À, em cũng không biết nữa, chắc là fan thôi mà. Nhưng bức thư rất dễ thương, em cảm thấy rất vui."
Dương nghe vậy, khẽ gật đầu nhưng trong lòng vẫn còn chút băn khoăn. Cậu không biết vì sao mình lại cảm thấy khó chịu nhưng cảm giác đó vẫn cứ ám ảnh trong tâm trí. Kiều thì không nhận ra điều đó, chỉ nghĩ rằng bó hoa ấy đơn giản là một món quà dễ thương từ fan, cậu vui vẻ chuẩn bị cho buổi trình diễn sắp tới.
Sau khi nghe những lời nói vô tư từ Kiều, Dương cảm thấy trở nên khó chịu hơn, lấn át cả sự vui vẻ mà cậu thường thể hiện trước mọi người. Cần tìm một người để tâm sự về cảm xúc của mình, Dương tìm thấy Hải Đăng Doo - người bạn mà cậu cảm thấy có thể tin tưởng được. Dương gục đầu lên vai Hải Đăng Doo, giọng nói mang theo chút nặng nề:
"Cậu biết không, đôi khi mình cảm thấy mọi thứ trở nên quá phức tạp. Cảm xúc mình dành cho một người lại không thể diễn tả rõ ràng. Mình cứ nghĩ là... người đó cũng hiểu, nhưng rồi lại bị lạnh nhạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật