"Chúc mừng đội trưởng Kiều! Ngoài việc được quyền chọn căn hộ đầu tiên, các bạn còn nhận được một ưu đãi đặc biệt từ chương trình. Các đội trưởng sẽ được gửi riêng các beat để chọn trước, giúp các bạn có cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong vòng chung kết sắp tới!"
Kiều nghe đến đây thì mắt sáng lên.
"Wow, thật tuyệt! Chúng ta có thể chọn những beat mà mình thích để thể hiện trong phần thi sắp tới!"
Dương gật đầu, nụ cười tươi tắn không thể che giấu.
"Đúng rồi! Đây là cơ hội tốt để mình tỏa sáng. Chúng ta sẽ phải chọn beat thật hay để gây ấn tượng với khán giả!"
Trấn Thành tiếp tục giải thích:
"Các bạn sẽ được gửi cho một danh sách các beat khác nhau. Hãy chọn beat mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với phong cách của đội mình. Các bạn sẽ có thời gian để tập luyện và chuẩn bị cho màn trình diễn trong vòng chung kết."
Các đội trưởng lập tức tập trung vào việc thảo luận. Kiều và Dương cùng nhau chọn beat mà cả hai đều cảm thấy phù hợp với phong cách và tính cách của họ. Họ muốn mang đến một màn trình diễn đầy sức sống và năng lượng.
"Chúng ta hãy chọn beat này!"
Kiều chỉ vào một bản nhạc sôi động, khiến không khí trở nên hào hứng hơn."Đúng rồi, beat này sẽ phù hợp với phong cách của chúng ta!"
Dương đồng tình.Sau khi hoàn tất lựa chọn, Kiều cảm thấy hồi hộp và phấn khích hơn bao giờ hết. Họ đã có một căn hộ đẹp, một beat hấp dẫn để biểu diễn, và quan trọng hơn là một đội hình vững mạnh với tinh thần đoàn kết.
Trấn Thành cười tươi:
"Vậy là đội trưởng Kiều đã có một bước khởi đầu thuận lợi cho vòng chung kết. Chúc các bạn có những màn trình diễn tuyệt vời! Hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại Nha Trang nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]
Short StoryChuyện bắt đầu từ " Anh Trai Say Hi ", họ gặp nhau và.... P/s : tuy lấy bối cảnh là chương trình, nhưng sẽ có nhưng phân cảnh khác không dựa vào 100% Truyện không có thật Truyện không có thật Truyện không có thật