Bé ơiiii, Anh Thích Em.

344 36 19
                                    

Chap này vui như tên vy á :))

Đêm đó, Kiều không thể ngủ được. Những tin nhắn nặc danh liên tục ám ảnh cậu, kém theo sự nghi ngờ và hoang mang. Cậu lướt qua những hình ảnh và lời cảnh báo, mỗi dòng chữ như một vết dao khắc sâu vào lòng tin dành cho Dương. Cảm giác bị phản bội và sự bất an ngày càng dâng trào, đồng thời cậu vẫn có một niềm tin mong manh.

Kiều quyết định tìm hiểu rõ ngọn ngành. Cậu lặng lẽ ngồi dậy, mở điện thoại và bắt đầu tìm kiếm thông tin về cô gái trong những bức ảnh. Một số chi tiết dần hiện ra. Cô ta là một người mẫu tự do, từng có quan hệ với Dương vài năm trước khi anh nổi tiếng. Câu chuyện này không phải là mới, nhưng việc cô ta xuất hiện lại vào thời điểm này không khỏi khiến Kiều nghi ngờ liệu có một âm mưu nào đó đằng sau.

Trong khi đó, ở một nơi khác, Dương cũng không thể bình tĩnh. Cuộc gọi đe dọa mà anh nhận được làm anh thêm rối loạn. Anh biết có người đang cố tình phá hoại cuộc sống của mình, và đặc biệt là mối quan hệ với Kiều. Cảm giác bất lực len lỏi trong tâm trí, nhưng Dương quyết định không ngồi yên chịu trận.

Ngày hôm sau, Dương quyết định hành động. Anh liên hệ với một người bạn thân làm trong ngành truyền thông để nhờ điều tra về những tin nhắn và cuộc gọi đe dọa. Dương không muốn để mọi thứ trở nên tồi tệ hơn,.

Kiều không biết liệu mình có thể tin Dương thêm lần nữa hay không. Nhưng một điều chắc chắn, cậu không thể bỏ qua mọi chuyện mà không có câu trả lời thỏa đáng.

Khoảng chiều tối, Kiều nhận được một tin nhắn từ số lạ. Nội dung của tin nhắn càng làm cậu thêm bàng hoàng:

"Nếu cu mun gi gìn danh d ca mình, hãy ri xa Dương ngay. Cu không biết hết mi chuyn v anh ta đâu."

Kiều cảm thấy như cả thế giới đang xoay quanh mình, mọi thứ trở nên mơ hồ và đầy đe dọa. Cậu không thể ngồi yên được nữa. Cậu gọi cho Dương.

"Dương, chúng ta cn nói chuyn mt ln na. Em không th tiếp tc thế này."

Dương hiểu rằng tình huống đang trở nên nghiêm trọng hơn. Anh trả lời với giọng khẩn thiết:

"Anh biết. Anh cũng đang điu tra mi chuyn. Em có th đến ch anh không? Chúng ta s gii quyết mi th cùng nhau."

Kiều do dự vài giây, rồi đồng ý. Cậu biết rằng nếu không làm rõ sự thật lần này, mọi thứ sẽ trở nên quá muộn.

Khi Kiều đến nơi, Dương đã chờ sẵn. Ánh mắt anh đầy căng thẳng nhưng cũng chứa đựng sự quyết tâm. Cả hai ngồi xuống đối diện nhau, không gian im lặng đến ngột ngạt. Dương là người phá vỡ sự im lặng đầu tiên:

"Kiu, anh không th đ nhng gì đang din ra gia chúng ta b hy hoi bi nhng k giu mt. Anh đã nh người điu tra, và anh ha vi em, anh s bo v em khi tt c nhng điu này. Anh ch cn em tin tưởng anh thêm mt ln."

Bé ơiiii - Anh thích em. [ Dương - Kiều ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ