Ang tagal kong di nakapag-UD mehezzz.
Three months na mula nung nalaman ko yung nangyari kay Brent. Syempre masakit pa rin kapag naaalala ko sya. Pero si Levi naman ang nagiging dahilan para makalimot ako sa lahat ng problema ko mapa Acads man o hindi.
Speaking of Levi nagtext pala sya sakin
From: Levi
Good morning, my lady! 5 dismissal mo di ba? Hintayin kita sa parking lot. 9-12-25
Huh? Anong 9-12-25? September 12, 2025?
Weird.
To: Levi
Okay. See you!
Tapos tinago ko na ang phone ko. Lunch pa lang ngayon at di ko alam kung san nagsuot si Sandra. Bibili lang daw pero 10 minutes na nakalipas di pa rin bumabalik. Hahanapin ko na nga lang sya.
Habang naglalakad patingin tingin ako sa kaliwa't kanan baka sakaling makita ko sya. Saan kayo yung babaeng yu--
"Ouch!" Grabe naman nabunggo pa ata ako sa pader. Sakit ng pwet ko sa biglaang pagkakaupo.
Pag angat ko ng tingin. Oh my gulay! Tao to eh!
"Sa susunod tignan mo dinadaanan mo."
Aba't di na nga ako tinulungang tumayo pinagsabihan pa ko ng ganon? Pero syempre di ako papatalo kaya tumayo ako
"Hoy! Edi kung nakatingin ka sa dinadaanan mo iniwasan mo ko. Di sana tayo nagkabanggaan." Kainis talaga. "Ang pangit mo!" Sa sobrang inis ko nasabi ko yan. Kahit na may itsura naman talaga sya. Ano ba Sophia he's a jerk wag mo na syang purihin kahit sa isip mo lang!
"Wow miss ha ako pangit? Baka di mo alam heartthrob ata ako. Isa pa maganda ka ba para maging choosy?"
Tignan mo nga naman tong isang to? Sasagot pa talaga?
"Hoy para sabihin ko sayo maganda talaga ako!"
"Talaga? San banda? Bat di ko makita? Bigyan mo nga ako ng mapa hahanapin ko"
"Sa lahat ng parte maganda ako!"
"Ay we? Sinong nagsabi? Nanay mo? Syempre anak ka nun! Hahahahahaha"
Bullshit! Bahala ka nga sa buhay mo. Naglakad na ko palayo sa kanya.
"Gwapo na nga sana abnormal lang. Jerk. Di man lang magpakagentleman at aba nilait pa ko?" Bulong ko habang naglalakad
"Oh miss anong binubulong mo dyan?" Sabi na at nagulat ako ng pigilan nya kong maglakad dahil sa paghablot nya sa braso ko. Take note hablot talaga. "By the way, i'm James. See you around Sophia" then he wink. wala akong paki sa pangalan mong leche ka.
Pero wait, bat alam nya yung pangalan ko? Bago ko pa sya matanong nakalayo na sya sakin.
Super short UD
-tbc
BINABASA MO ANG
Married to a Drunk Man
General FictionShe was left alone.. He was rejected.. They were both both broken.. and drunk..