4 - Let me tell you something

285 6 2
                                    

Dedicated to you. Thank you!

Tatlong beses ko ng tinype yung UD neto iniiwan kong draft pagbalik ko wala ng laman laging ganun.

So here it is.

Let me tell you something

Shock talaga sya obviously. Para tuloy akong desperada nito. Eh sa hindi ko na alamang gagawin ko. Hhhaayyy nahiya tuloy ako gusto ko ng bawiin yung sinabi ko Oh noooeeess! Teka nga lasing ba ko? Dddiii naman aahhhh! Oh lupa lamunin mo na ko. As in now na!

"A-ah. Sige alis na ko ha. Baka hinahanap na ko nila Kuya."Akmang tatayo na ko ng pigilan nya ko.

"Wait Sophia! Are you sure? I mean siguro nga wala namang mawawala kung subukan natin. Besides kung hindi man magwork pwede naman tayong magpa annul di ba?"

What to do? What to do? I'm going crazy!

Yes.

No.

Yes.

No.

Yes.

"Ah Are you sure? baka nabibigla ka lang di ba? O baka ayaw mo kong mapahiya. Okay lang naman sakin kung ayaw mo talaga."

"No. It's okay. Really."

Parang nailang naman ako bigla. Pano ko ba uumpisahan to. Aaaaahhhhh!

"So...Pano magiging set up natin?"

"Wait..Meron bang nakakaalam na ganito tayo? I mean that we're married." Bakas din sa mukha nya na hindi pa sya sa ganito.

"Wala. Wala akong sinabihan. Alam mo namang medyo magulo pa isip ko ngayon."

Pano ko nga naman bang masasabi to takot ko lang kay Kuya Nich. Si Sandra naman naku baka madulas yun kay Ate Nikki, close pa naman sila.

"I think kailangan mong may mapagsabihan. Kasi hindi madali tong pinasok natin eh kailangan natin ng mga karamay." He calmly said.

"Yeah but i don't know kung kanino ko sasabihin eh. Kay Ate ba or sa bestfriend ko. Si Kuya kasi baka patayin ako nun.

Tahimik naman syang nakikinig sakin.

"Bibigyan ng freedom kung kanino mo gustong sabihin kasi  di ba mas kilala mo sila kesa sakin."

Sabagay may punto sya dun. Actually yung mga pinagsasabi nya may mga point naman eh. Pero gaaaahhhhddd kanino ko sasabihin? TT.TT

*

Married to a Drunk ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon