tsiiks eto na dedication ko sayo alam mo namang love na love kita. Tapos pinapaubaya ko na si 'ano' sayo kasi may bago na ko hahaha. See you next week! Yung singsing ko please!
Dahil malapit na Finals kaya nagupdate na ko hahaha
Sorry
<Levi>
Nag-aya ang mga kaibigan ko na magkasayahan muna. Matagal tagal na rin kasi kaming di nagkakasama. Kaya we decided na magpunta sa Atlantis. Isa itong bar na kung saan pwedeng mag-inuman habang may live band. Pag-aari ito ng tito ni Boris, isa sa mga kaibigan ko.
“Pare kumusta naman ang lovelife mo ha? Kayo pa ba ni –“
“Hindi na Pare. Tapos na kami matagal na.” Pagpuputol ko sa sinasabi ni Boris. I don’t wanna hear her name. Not now. Tapos inunom ko ang laman ng basong nasa harapan ko. Ugh, di na ko sanay sa lasa nito. Because you know, I’ve changed.
“Ows? Wala na? Eh deds ns deds ka nga ata dun tapos sandali lang akong nawala wala na din kayo? Wow Pare ha, just wow! What happened anyways?”
“I don’t wanna talk about it. Let’s just say na I’ve changed. At isa sa pinagbago ko ang magkaron ng ibang babae sa buhay ko.”
Yes, iba na to. Dahil di tulad noon na girlfriend lang. Ngayon asawa na.
“This is ridiculous! Hahahaha So ikakasal ka na ba? Basta ipakilala mo sakin ng mabigyan ko ng babala ha?”
Napailing na lang ako habang nangingiti sa mga sinasabi ni Boris. Sira ulo talaga.
Nakarinig naman kami bigla ng ingay mula sa mga padating. Alam na alam na naming kung sino sila.
“They’re here.” Pagdedeklara ni Boris.
Bumukas ang pinto at iniluwa noon sina Arthur at Tyrone na may kasamang isa pang lalake.
“Hey guys this is N by the way.” N? Weird. Maybe his name starts with letter N.
“Just call him N and be nice to him.”
“Hoy Pare grabe ka nice naman talaga kami. Ikaw lang tong kalahating bugok satin.” Kantsaw ni Arthur
“Lul Pare!”
Hours passed by and N is a good man. Di sya mahirap pakisamahan kahit na ngayon lang kami nagmeet and he’s quiet older than us.
I look at my phone. It’s 11:47 p.m. Then I put it in my pocket and it suddenly vibrated. Who would’ve called at this time? It’s late in the evening.
BINABASA MO ANG
Married to a Drunk Man
General FictionShe was left alone.. He was rejected.. They were both both broken.. and drunk..