Freen's POV
Ito na ang araw na hinihintay nating lahat. After so many problems and sh*ts here I am waiting for Becky to down the stairs.
This is a civil wedding since we're vampires the council will be the one to exert this wedding.
Naputol ang pag-iisip ko nang makita ko si Becky na naka-white simple dress. Pagbaba ng hagdan. Napakaganda niya sa puti.
Hindi ko akalain na mangyayari ito. I almost lost her.. she almost left me with this attitude I have.
Pero who knew na ang magandang babaeng ito ay maiinlove sa isang bampirang katulad ko. Ang swerte ko sa kanya.
Binigay ko sa kanya ang kamay ko at niyakap niya ako ng mahigpit. I smiled at her and guaranteed her na hahawakan ko ang kamay niya forever hanggang sa pagtanda namin.
She smile back like she's assuring me that she will always be here by my side.
"Tara na?" tanong ko sa kanya
"Yes babe~" she said then naglakad na kami papunta sa garden ng mansion kung saan gaganapin ang kasal.
Nandito ang lahat. Sa biyaya ng ating mga magulang at kaibigan ay nagagawa ang kasalang ito.
Nagpalakpakan ang lahat habang naglalakad kami papunta sa gitna kung saan naghihintay si tito John. Siya ang magdaraos ng seremonya.
Sinimulan niya ang seremonya at sa gitna nito ay hiniling sa amin na sabihin ang ilang mga panata para sa isa't isa.
"Baby, alam kong napakaraming pagsubok ang kinakaharap natin para lang nandito tayo. Umiyak tayo at nawalan tayo ng mga taong mahalaga sa atin. Pero tingnan mo na nandito tayo ngayon. Pinatunayan ang pagmamahal natin sa lahat. Alam kong hindi ako perpekto pero pangako ikaw na andito ako palagi. I will be there in every moment of your life I love you to infinity and beyond.
Ngayon ay turn na niya para sabihin ang kanyang mga panata.
"Babe.. sinong mag-aakalang dito na tayo matatapos? Muntik na akong makatakas sayo pero kahit ako ay tumatakas palagi akong nasa braso mo. Sorry kung akala ko halimaw ka. Nagkamali ako. But then let's abangan at likhain ang mga bagong alaala sa isa't isa. Magkaroon tayo ng ilang mga anak at palakihin sila nang magkasama at bumuo ng sarili nating pamilya. I love you freen.
"Mula ngayon at pagkatapos ay hayaan mong saksihan ang dalawang magkasintahan sa pagpasok nila sa bagong kabanata ng may mga buhay. Bigyan natin sila ng ating mga pagpapala at nawa'y gabayan ang inyong pagsasama ng kapangyarihang ipinagkaloob sa akin na binigkas ko kayong dalawa bilang mag-asawa" sabi ni tito John.
At saka nagpalakpakan ang lahat at sumigaw ng "kiss".
Hinawakan ko ang baba niya at hinalikan ng dahan-dahan. Ito ang unang opisyal na halik bilang mag-asawa.
Lalong naghiyawan ang lahat. Tuwang-tuwa sila na sa wakas there alpha has her forever.
Alam na ang pack ay may kanilang reyna...
"Mabuhay ang ating alpha at ang kanyang reyna!" Sabi nila na nagpasaya sa amin.
Maayos ang takbo ng party pero naiinip na ako. Kaya nagdahilan ako sa kanila.
Ngayon ang araw ng kasal namin kaya...
First day din namin ito...
"Ganyan ka na ba kapagod babe?" tanong ni Becky
"Yeah babe you will too" sabi ko na may ibang kahulugan.
Nang makarating na kami sa room namin. Agad kong isinara ang pinto sinisiguradong walang makakasagabal sa amin.
Tumalikod ako para halikan siya. Sa una ay nag-aalangan siya ngunit pagkatapos ay naghalikan kami sa isa't isa.
Tinulak ko siya sa kama at sinimulang tanggalin ang damit niya. Hanggang sa naiwan siya sa huling piraso ng damit niya.
Tinitigan ko siya na parang siya ang pinakamaganda at masarap na pagkain sa paningin ko.
"Tumigil ka sa pagtitig freen!" Sabi niya saka kinuha ang kumot sa tabi niya.
"Ooh my babe is shy? You shouldn't were now married baby" sabi ko at inihagis ang kumot sa kama at sinimulan ko ulit siyang halikan hanggang sa maabot ko ang mga molds niya.
Napaungol siya habang pinaglalaruan ko ito ng mga kamay at bibig. Para akong bata na humihingi ng gatas.
Nagsimula akong magtanim ng mga halik sa kanyang tiyan hanggang sa marating ko ang bahaging iyon sa ibaba.
Sinimulan ko itong dilaan nang hawakan niya ang buhok ko na umuungol sa pangalan ko sa ginawa ko.
Oo, magandang daing ni baby para sa akin. Pinagpatuloy ko ang ginagawa ko hanggang sa dumating na siya.
At saka ko pinasok ng dahan dahan ang isang daliri ko sa kanya. In and out hanggang sa naramdaman kong umayos na siya nagdagdag pa ako ng dalawa.
Ngayon ay napuno ng kanyang mga halinghing ang silid. Buti na lang sound proof ang kwartong ito. I keep on thrusting her my fingers deep and hard hanggang sa bumalik siya.
Bumaba ang mga kamay niya sa tabi niya. Mukha siyang pagod pero hindi pa ako tapos. Hinayaan niya lang akong gumawa ng mga bagay sa buong gabi hanggang sa nakatulog siya sa aking mga braso.
Mahimbing ang tulog niya ngayon.
"Thankyou baby for staying, I love you" sabi ko at hinalikan siya sa noo.
Niyakap niya lang ako at bumulong.
"I love you too my naughty vampire" sabi nya
Natawa na lang ako at hinayaan siyang matulog.
Paano ako hihingi ng higit pa kung ang pagkakaroon niya ay sobra na?..
Tapusin.
*********
Hi guys salamat sa pagbabasa hanggang sa huli pasensya na sa matagal na paghihintay ng update ng kwentong ito. ang storyang ito ay official na tapos na
-author ^_^
YOU ARE READING
REMEMBER YOU'RE MINE (TAGALOG VERSION)
Vampire"I'm giving you the chance if you can escape, if I didn't find you then you're free but then if I find you, you're forever trapped here in my world, rebecca" - sarocha "vampire doesn't have heart how can you say you're in love? you're just a cruel m...