Becky's POV
Tinali ko ang kumot na nagpahaba dito saka akong nagsimulang bumaba mula sa balkonahe ng kwarto.
Nang makalapat ang mga paa ko sa lupa ay mabilis akong tumakbo at tumakbo hanggang sa makarating ako sa kagubatan.
Hindi ko halos makita ang daan dahil masyadong madilim. Natatakot ako sa kagubatan na ito.
Ito ay malaki. Ang mga puno ay hindi natatapos. Hanggang sa naramdaman kong may nakatingin sa akin.
Iyon ang naramdaman ko noong ini-stalk niya ako. Tumingin ako sa paligid saka kumuha ng isang kahoy na patpat. Sa pag-iisip na ito ay mapoprotektahan ako mula sa panganib.
"Alam kong may tao dyan! Show your self!" matapang kong sabi
At pagkatapos ay nakita ko siyang lumabas mula sa puno. Nanlaki ang mga mata ko. Hindi ako nag-iisip ng mabuti. Paano ko siya matatakasan. Bampira siya siguradong maaamoy niya ko.
Nanginginig ako habang nagsisimula siyang lumapit sa akin. Sobrang bigat ng aura niya na nakakapanghina ng tuhod ko pero kailangan kong tipunin ang sarili ko.
"Hi little one. Nasiyahan ka ba sa pagtakas?" Sabi niya saka ngumiti
"Please don't come near me. Just let me go" sabi ko
Kitang kita ko ang galit sa mga mata niya sa mga sinabi ko. Nakakatakot ang itsura niya.
"You wanna play huh?! Okay" sabi niya tapos kinorner ako sa puno. Diretso lang ang mga mata niya sa mga mata ko.
"I'm giving you the chance kung makakatakas ka, kung hindi kita nahanap then you're free but then if I find you, you're forever trap here in my world, rebecca. I give you one minute. Run ." walang emosyon niyang sabi.
Mabilis ko siyang tinulak saka tumakbo sa abot ng aking makakaya. Dapat kong iligtas ang sarili ko. Hindi ako pwedeng makulong dito.
Ngunit pagkatapos ay isang maliit na sanga ng puno ang nagpadapa sa akin. Pakiramdam ko nasugatan ang tuhod at palad ko.
Tumayo pa rin ako at tumakbo para sa buhay ko. Masakit na ang paa ko pero pinilit ko pa ring tumakbo palayo sa kanya.
May nakikita akong liwanag mula sa malayo. Baka pwede akong humingi ng tulong?
Ngunit bago ako makarating sa kalsada ay may humawak sa akin ng malakas sunod na alam ko Aya nakulong na ko sa kanyangvmg bisig.
Siya..
Nahanap niya ako. Hindi, nandito nako, iyon ang daan. Tinutulak ko siya pero napakalakas niya.
In a swift move she's now carrying me in her shoulders na para akong isang sako ng bigas.
Patuloy ko siyang sinuntok para makatakas pa rin ako pero walang epekto sa kanya ang mga galaw na iyon.
Hanggang sa makarating kami ulit sa mansion. Nakayuko ang lahat pagkapasok namin.
"Omg freen! Anong nangyari?" Nag-aalalang sabi ng mama niya
Pero hindi siya sinagot ni freen pero may sinabi siya na ikinatakot ko.
"Lahat kayong umalis ng mansyon ngayon!" Pasigaw na sabi niya saka mabilis na lumabas ang lahat sa mansion na papalabas din ang mama niya
"Mrs. Chankimha please help me!" I said pleading her but then she just lowered her head then lumabas din.
No.. please don't leave me... Don't leave me with this monster!
Dinala niya ako sa itaas at marahas na inihiga sa kama.
"You made me do this Becca. You push me to my limits. Now you should be punished! Tingnan natin kung susubukan mo pa bang tumakas mula sa akin?!" Sabi niya saka ako hinalikan
Mapanakit ang mga halik niya. Kinagat niya pa ang labi ko dahilan para dumugo ito.
Nalalasahan ko ang sarili kong dugo habang ibinaba niya ang ulo niya sa leeg ko at sinimulan akong kagat-kagatin dito.
"No please huwag mong gawin sa akin ito, please." Sabi ko at umiyak pero nagkunwari siyang walang naririnig at pinagpatuloy ang ginagawa niya.
I tried pushing her but she held my both hands and pinned it above me.
Hindi..
*************
Salamat sa pagbabasa ng chapter na ito ✨
YOU ARE READING
REMEMBER YOU'RE MINE (TAGALOG VERSION)
Vampire"I'm giving you the chance if you can escape, if I didn't find you then you're free but then if I find you, you're forever trapped here in my world, rebecca" - sarocha "vampire doesn't have heart how can you say you're in love? you're just a cruel m...