Chương 90: Avalon 25

21 5 0
                                    

Chương 90: Avalon 25

Tấn Mãnh Long là quả dẫn đường xuất sắc do ma cà rồng bồi dưỡng, quen cửa quen nẻo dẫn đồng bọn lẻn vào từ doanh trại quả cảnh sát, thẳng tiến không kính động tới ai: Quả cảnh sát có thể được chọn tới Tổng cục đều là quả được huấn luyện kỹ lưỡng nhất, không hỏi han, giỏi khắc chế lòng hiếu kỳ, làm việc nghỉ ngơi chuẩn xác như được lên dây cót. 

Lúc này đang là đêm trắng, dựa theo quy định, các quả cảnh sát buộc phải đảm bảo yên lặng, nghiêm túc nằm trong ổ của mình, trừ còi của huấn luyện thì dù có nghe thấy gì thì bọn họ cũng sẽ không thò đầu ra nhìn. 

Liszt che chắn camera, cả 3 cứ thế quang minh chính đại băng qua nhà ăn quả cảnh sát trống huơ rồi cạy cửa, đằng sau chỗ đó thông với văn phòng Tổng vụ - Hậu cần của sở An ninh. 

Tấn Mãnh Long dừng lại, nghiêm túc ra dấu tay với Liszt, tỏ ý chỗ này không có camera nhưng e là có văn chức ma cà rồng ở lại trực. Liszt biết ý, vậy là hai vị đây bắt đầu cẩn thận đối chiếu chặt chẽ kiến trúc trong bản đồ, khua tay múa chân thảo luận phương án lẻn vào kế tiếp. 

Họp nhanh mở được giữa chừng, Liszt mới đột nhiên ý thức được cái vị “dẫn đội” đứng cạnh nãy giờ vẫn không cho ý kiến: Cũng không thể trách “thằng đệ mất tư cách”, thật sự là đại ca mà còn im hơn vali hành lý nữa. Liszt vội nhìn sắc mặt Gabriel, kết quả vừa “vặn” đầu… 

    

Liszt: ?

Cậu ta quay đầu như chiếc đu quay quả lắc: Người đâu?

Tấn Mãnh Long cũng mịt mờ theo, ngay sau đó vẻ mặt chợt thay đổi, hốt hoảng nhìn qua sau lưng Liszt. 

Liszt quay đầu lại, nhìn theo ánh mắt của Tấn Mãnh Long, kế đó mặt mày xanh lét. 

Không biết từ khi nào mà Gabriel đã đi tới cửa văn phòng Tổng vụ!

Liszt hít ngược khí lạnh, cậu ta điên cuồng huơ tay múa chân với Gabriel: Chỗ đó có ma cà rồng!

Gabriel liếc thấy động tác của cậu ta thì dừng lại, tưởng là “Cực lạc” phát huy sức mạnh, vậy là y yên lặng đứng đối diện với ma cà rồng qua cánh cửa, kiên nhẫn nhìn Liszt lên đồng. 

Liszt: Quay lại! Mau quay lại!

Gabriel chẳng hiểu gì cả: “Cực lạc” cấp 1 phát huy sức mạnh thật làm người khó hiểu. 

Chờ hết nửa phút, Gabriel mới ra dấu “OK” kèm vẻ mặt thắc mắc với Liszt nhằm bày tỏ nghi vấn của mình: Cậu làm xong chưa?

Liszt thấy thủ thế như vậy thì thở phào: Cuối cùng y cũng hiểu rồi, đang nói “OK”. 

Sau đó trông thấy Gabriel gật đầu với mình, tay không buông xuống đã quay người gõ cửa văn phòng ma cà rồng.

Liszt: “...” 

Y lại còn gõ cửa! Y cũng văn minh gớm!

Đêm loạn lạc thế này, quả nhiên bên Tổng vụ có ma cà rồng bị kéo tới trực “ca đêm” tạm, văn phòng nghe tiếng mở cửa, một cái đầu ma cà rồng mệt mỏi thò ra.

[...] Priest - Ác ma thuần sắc trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ