Chương 55: Vùng đất bị thất lạc 13

41 5 0
                                    

Chương 55: Vùng đất bị thất lạc 13

Những kẻ chết đột tử im miệng quanh đấy chỉ có mình Quạ Đen nhìn thấy, lúc di chuyển, những người khác còn chưa ý thức được mình sắp đối mặt với chuyện gì.

Bóng ma dưới chân cử động, trong bóng đêm đen kịt, cảm giác trôi nổi không yên lại ập tới. Trừ Gabriel và “điều hướng” Quạ Đen, người khác hoàn toàn mất đi cảm giác về vị trí.

Honey nhanh chóng thu liễm tân thần, đồng thời cũng bịt miệng gã ma cà rồng chút chít kêu gào và đồng bạn “Bi thương” lắm mồm của mình. Trong bóng đêm, đáy mắt bà cụ chợt có màu ngọn lửa lướt qua, ngũ cảm nhanh nhạy tới cực hạn - đó là “mở rộng tri giác” khi “bí” tuyến cấp 2 đạt tới đỉnh cao, lúc gần tới cấp 3. 

Lúc này, trong mắt của tiểu đội Honey, bóng đen đặc quánh ăn trộm từ chỗ vật thiên phú của ma cà rồng đã biến thành tấm kính thủy tinh mờ, rất mờ nhưng vẫn có thể trông thấy loáng thoáng chút thế giới ngoài kia. 

Mà những người đồng hành mang đủ kiểu vẻ mặt quái dị xung quanh càng rõ: Mấy đội viên của cụ còn xem như biết phấn đấu, tuy là đứa nào đứa nấy không nhìn thấy gì nên trên gương mặt đều lộ vẻ hoang mang, nhưng tất cả đã điều chỉnh lại vị trí của mình theo giọng nói của đồng đội, là chỗ đứng có thể trông coi nhau bất cứ lúc nào… ồ, trừ Liszt ra. 

Đứa nhỏ nhà “thánh” có tố chất tâm lý tốt tới nỗi người ta phải ngưỡng mộ. Ngay chớp mắt bị hút vào bóng tối, con nhỏ đã bám vào xe tải như con khỉ nhỏ giữ thăng bằng, dùng thùng xe che lại phía sau lưng mình, cảnh giác tìm một không gian nhỏ tiến có thể đánh lén, lui có thể chui vào nấp dưới bánh xe. Quả cảnh sát tóc vàng ngố tàu nghe thấy tiếng thét, hình như cậu ta muốn đi tới bên cạnh ma cà rồng thê thảm, rồi lại nhớ lập trường mới của mình nên dừng lại, trong lúc tiến thoái lưỡng nan thì ngã sấp. 

Bóng dáng trắng như tuyết của Gabriel đã chẳng thấy đâu nữa, cả người y như hòa vào cái bóng, tránh phía sau thân mình Quạ Đen, chỉ vươn hai cánh tay quỷ khí u ám, một đặt trên vai Quạ Đen, một phủ lên mắt hắn.

Như quỷ quái đang ngấp nghé gì đấy.

Honey khẽ khàng thở ra, sau cùng mới nhìn về phía người trẻ tuổi tên Quạ Đen. 

Hắn đã quay mặt lại, cách bóng dáng bàn tay quái vật phủ lên, nhìn vào mắt đội trưởng Honey như thể biết bà ta đã khôi phục một phần thị lực từ trước.

Cái bóng phủ kín kẽ lên nửa trên gương mặt, hắn như đang mang một cái mặt nạ quỷ dị, trong tay cầm một đồng xu, xoay trên ngón tay: “Đội trưởng, giả sử thắng thua như nhau, bà sẽ chọn thế nào?” 

Nhiệm vụ thánh địa giao cho tiểu đội của Honey là “thu thập tin tức”, nhưng nếu đội trưởng Honey là “người thành thật” bảo gì làm nấy thì bà cũng không phải kéo tòa di tích này ra làm mánh thăm dò Quạ Đen; càng không thuận nước đẩy thuyền lúc Quạ Đen ngả bài, dễ dàng đồng ý hắn đổi mới kế hoạch.

Phương hướng “Phẫn nộ” đúng là chiếm của hời, ai cũng vác theo cái bản mặt nghiêm túc cứng nhắc, làm người khác có ảo giác bọn họ toàn người đứng đắn.

[...] Priest - Ác ma thuần sắc trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ