trong chuyện tình cảm, minh hiếu tự thấy bản thân sẽ là kiểu bạn trai cuồng kiểm soát điển hình. ví như chuyện thành an bị sốt hôm nọ, hắn thực sự đã muốn chuyển hẳn hộ khẩu của nó về nhà mình để tiện quản lý trông nom, tránh việc phải thấy nó mang khuôn mặt tái nhợt như sắp ngất đến nơi đi tập nhảy.
và dĩ nhiên suy nghĩ này vẫn chỉ mới dừng ở mức suy nghĩ, vì hai đứa đã là gì của nhau đâu.
minh hiếu biết rõ điều ấy, nên hắn cũng cố kiềm nén bản tính chiếm hữu của mình hết mức có thể, dù cho sự cố gắng ấy chẳng thấm vào đâu so với những lần hắn liếc quang hùng muốn thủng cả mặt chỉ vì nhóc con kia gọi cậu là chồng, hay vờ như xen vào cuộc trò chuyện của tuấn tài và thành an khi nó bắt đầu có xu hướng ôm ấp đu bám lên người anh.
chẳng hề sai khi nói tất cả những hành động trong mắt trần minh hiếu năm 20 tuổi coi là trẻ trâu, trần minh hiếu của năm 25 tuổi đã làm bằng hết.
đến mức, bảo khang, thằng bạn thân nối khố, người chứng kiến gần như tất cả các mối tình từ mập mờ đến chính thức của hắn cũng phải ngỡ ngàng. bởi lẽ với mấy cô bạn gái trước đây, minh hiếu có bao giờ ở thế hèn như này đâu (căn bản là hắn chỉ cần chìa cái bản mặt đẹp trai của mình ra là các nàng tự đổ đứ đừ).
"tính ra mày nghiêm túc với thằng an hơn tao nghĩ."
minh hiếu ngước mặt khỏi điện thoại, cau mày, như thể đang nghe một câu chuyện hài nhảm nhí, "chứ đó giờ mày nghĩ tao đùa hả?"
"không hẳn." bảo khang nhún vai, "nhưng mà mày cứ quan tâm nó mãi như vậy khốn nạn sao sao á ba."
"ý gì?" thằng này rảnh quá muốn kiếm chuyện hay gì, tự nhiên hắn quan tâm người hắn thích lại thành khốn nạn.
bảo khang ngồi xuống thảm, nghiêm túc phân tích, "thì mày thử nghĩ xem. mày quan tâm thằng an như vậy, người ngoài nhìn vào đều tưởng chúng mày yêu nhau đến nơi. xong cuối cùng đến tận bây giờ mối quan hệ của hai thằng vẫn đéo có gì tiến triển. trông có khác gì trung bình mấy thằng cờ đỏ mập mờ cho đã xong chốt câu chúng ta chỉ là bạn không?"
minh hiếu ngẩn người, nhất thời không nói được gì. bảo khang nghĩ hắn đuối lí, càng được đà cà khịa, "hôm bữa mày hỏi xin tao tips tỏ tình, tưởng như nào, cuối cùng cũng có dám đâu."
"ai nói mày tao không dám?"
"chứ mấy ngày rồi còn gì?"
minh hiếu nhìn vẻ mặt ngờ vực của bảo khang, khẽ thở dài, "mày làm như chuyện tỏ tình đơn giản lắm ấy."
ít nhất là nó không hề đơn giản đối với một người lần đầu tiên thích con trai như hắn được không? việc tỏ tình với người cùng giới, lại còn là anh em chơi thân mấy năm chung tổ đội, chắc chắn là một trong những thử thách khó khăn nhất mà minh hiếu dám làm trong đời.
thứ nhất, hắn đâu thể dùng mấy chiêu tán gái sến sẩm hồi xưa thằng khang xài để cua bồ được, áp lên thành an khéo nó sởn da gà tại chỗ ấy chứ. thứ hai, là người theo chủ nghĩa cầu toàn, minh hiếu sẽ không đánh cược bất cứ điều gì khi mọi thứ còn chưa chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav • tiếng lòng
Hayran Kurgubỗng một ngày nọ, thành an nghe được tiếng lòng của đội trưởng nhà nó