Thế giới 12: Địt nát anh trai bá tổng và minh tinh trọng sinh

511 15 0
                                    

Chương 1: Xuyên qua trong tình huống đang đùa bỡn vai chính thụ, mục tiêu: địt nát anh trai tinh anh thành đạt, loạn luân

"Nhị thiếu, anh không thể như vậy..."

Trong nháy mắt phục hồi ý thức, Chu Uý Kì cảm thấy khó chịu, vừa mới xuyên qua nên theo bản năng làm hắn nhanh chóng giơ tay đỡ trán, vừa vặn nắm một cái đã bắt được bàn tay đang hướng đến mặt hắn, đồng thời ý thức nhanh chóng tụ lại, xuyên qua ngay lập tức hoàn thành, Chu Uý Kì cũng thấy rõ ràng tình hình trước mắt.

Trước mắt có một khuôn mặt tuấn tú phóng đại đối diện với hắn đang trợn mắt nhìn, đôi mắt đỏ lên gắt gao lườm hắn, hai tròng mắt giống như sắp rớt ra, nhưng dường như đang cực lực khắc chế lửa giận của mình. Đôi tay để ở trên ngực hắn muốn đẩy hắn ra, mà Chu Uý Kì thì giống như lưu manh đè người ở góc tường, một bàn tay bị hắn chặt chẽ ngăn chặn, bây giờ một cái tay khác cũng bị hắn nắm chặt, vì thế người trong lòng lập tức nghẹn đến mặt đỏ tai hồng.

"Đoạn Húc Ân!" Tình thế cấp bách vậy mà gọi thẳng tên.

"Hửm?"

Chu Uý Kì phản xạ có điều kiện trả lời, không hề bất ngờ, hắn chính là Đoạn Húc Ân trong miệng người này, là tên ở thế giới này của hắn.

Mà nhìn bộ dạng phẫn nộ lại khắc chế của mỹ nam bị hắn giam cầm trong ngực, cùng với cố áo bị kéo loạn của cậu, còn có vết đỏ ở khoé miệng, không khó để nhìn ra bản thân, đang làm chuyện xấu xa gì.

Cưỡng hôn? Đùa bỡn? Lưu manh?

Mà người trong lòng cũng chỉ hơn 20 tuổi, môi ửng đỏ rất là đẹp, trên mặt hình như có trang điểm nhẹ, vì thế khuôn mặt vốn dĩ đẹp lập tức khiến người ta không thể dời mắt. Kiểu tóc cũng rất tuấn tú, tóc nâu rất mềm, rất bắt mắt, vừa nhìn liền biết là đã tỉ mỉ chải chuốt, không giống người bình thường, như là minh tinh điện ảnh, hơn nữa còn là đỉnh lưu đi đâu cũng có thể nhấc lên một trận gió, ít nhất tuỳ tiện đặt ở trong một tiểu thuyết nào đó cũng có thể làm vai chính.

Chu Uý Kì mới vừa nghĩ như vậy, trong đầu liền truyền đến âm thanh máy móc của hệ thống Tiểu Đinh.

[Tinh... Chúc mừng kí chủ, mở khoá nhiệm vụ ẩn giấu Trình Ân.]

Lông mày Chu Uý Kì giật giật, nhiệm vụ ẩn giấu?

Người trước mắt vậy mà không phải vai chính, không phải nhân vật mục tiêu? Như thế làm Chu Uý Kì có chút bất ngờ, hơn nữa còn là lần đầu gặp được tình huống vừa tới đã mở khoá nhiệm vụ ẩn giấu, Tiểu Đinh tiếp tục nói.

[Trình Ân, tiểu thuyết "Sau khi bị văn nhã bại hoại bao dưỡng tôi liền nổi tiếng", tiểu minh tinh có nhan sắc, người trọng sinh, sau khi trọng sinh chủ động duy trì quan hệ đại lão bao dưỡng, cuối cùng thành công làm nam chính công phúc hắc yêu cậu ta, cũng ở giới giải trí một đường nghịch tập vả mặt, cuối cùng thành công đi lên đỉnh cao nhân sinh.]

[Mong kí chủ địt nát cậu ta, địt cậu ta phục!]

[Hoàn thành nhiệm vụ ẩn giấu có khen thưởng phong phú nha, kí chủ cố lên, anh có thể làm được.]

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now