Chương 10

87 6 0
                                    

Chương 10: Tiên quân bị thao chín, vô cùng dâm đãng

"A ô ô ưm... a ha không...đủ..." Tiếng rên tiêu hồn thực cốt bị đâm cho phá thành mảnh nhỏ, giọng nói thanh lãnh của Hào Vô Cực sớm đã không còn tồn tại nữa, lúc này nghe vào nghẹn ngào ái muội, hơn nữa y vẫn luôn muốn ẩn nhẫn, có vẻ vô cùng dụ hoặc, đừng nói người bình thường, đến cả Chu Uý Kì đã địt vô số mỹ nhân mà nghe xong cũng cảm thấy trong cơ thể nhiệt huyết sôi trào, xương cốt ngứa ngáy, hận không thể ấn y lại thao 800 hiệp.

Nơi này không chỉ là Ma giới, còn là Ma Cung có người mạnh nhất Ma giới ở, mà Hào Vô Cực đã bị vây trong kết giới mạnh nhất Ma Cung, không biết ngày đêm thừa nhận hắc xà trên người thao lộng, đủ loại tư thế lăn qua lộn lại.

Tiên Quân đã không còn là Tiên Quân, y giống như một dâm oa mặc người phát tiết, giá trị tồn tại duy nhất của y chính là bị thao lộng, bị thao không có chừng mực.

Đừng nói thực lực bản thân y không bằng Chu Uý Kì, đến kết giới Chu Uý Kì tạo ra y cũng không có cách phá vỡ. Càng đừng nói, từ một khắc y bị nhốt kia, Chu Uý Kì gần như mỗi thời mỗi khắc đều ở bên cạnh y không rời đi.

"A ha đủ rồi... khốn nạn ô ô ưm..." Nước mắt không khống chế được từ khoé mắt tuyệt mỹ chảy xuống, tầm mắt hoàn toàn mơ hồ, nhưng lại không phải vì đau đớn.

Ngược lại là vì vui thích không ức chế được, thân thể y đã bị khai phá tới cực hạn, mẫn cảm lại dâm đãng, cho dù Chu Uý Kì chạm vào một chút cũng làm y nhịn không được rùng mình.

Trên khuôn mặt băng sương cao cao tại thượng trước kia lúc này tràn đầy tình dục, đôi mắt kim sắc lạnh băng cũng sớm đã không còn uy nghiêm tôn quý, chúng nó ướt át mà mị hoặc, giữa mày tràn ngập sắc tình, làm người ta nhìn một cái liền nhịn không được huyết mạch sôi trào.

Khoé môi vươn lên chất lỏng trong suốt không khống chế được chảy ra, có vẻ dâm mĩ mà dâm tiện, cả người y trần trụi bị đè ở trên phiến đá, theo nam nhân giữa hai chân y lần lượt va chạm cắm vào rút ra, thân thể y lắc lư, hai chân càng bị đâm đến hoa chi loạn chiến.

Ai có thể tin đây là Tiên Quân đã từng cao cao tại thượng không thể xâm phạm, ngay cả Hào Vô Cực cũng không dám tin, giống như tất cả đều là một giấc mộng.

Lúc bị thao đến mất tiếng, trong ý thức yếu ớt của Hào Vô Cực cơ hồ là là tuyệt vọng, vừa tuyệt vọng vừa không thể tự kiêm chế trầm mê với tình dục ngập đầu do Ma Quân trên người mang đến, y cảm thấy Hắc Diêm Ma chính là kiếp nạn của y, không trốn được.

Bản thể của Hào Vô Cực là Cửu Thiên Huyền Điểu, vốn dĩ không phải phàm vật, huống chi tu vi, địa vị của y đều là đứng trên đỉnh, cho nên Chu Uý Kì cũng không thể không cảm thán, thân thể tiên nhân thật đúng là không phải phàm nhân có thể so được, thật đúng là...thao cực kỳ đã.

Đều nói xà tính bổn dâm, mà bản thể của Chu Uý Kì đúng là một con hắc xà tu hành vạn năm, hơn nữa nghe nói xà có thể duy trì giao phối tần suất cao trong thời gian dài, đây đại khái gọi là thiên phú dị bẩm.

Vì vậy nếu Hào Vô Cực không phải thân thể tiên nhân, người bình thường thật đúng là không chịu nổi hắn lăn lộn như vậy.

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now