Chương 6: Tiên quân bị dâm xà thao nát trong suối nước nóng
Chu Uý Kì chưa từng đêm mấy chữ "không biết tiết chế" suy diễn đến mức tận cùng như vậy, từ sau ngày đó hắn liền cùng Tiên Quân có thể nói là ngày ngày song tu, ngoại trừ tu vi tiến bộ vượt bậc, mỗi ngày của hai người thật sự là dục tiên dục tử. Cuộc sống này gắn liền với hai chữ, dâm mĩ.
"Ư a..." Một tiếng than nhẹ tiêu hồn thực cốt phá vỡ sự yên lặng của tiên cốc, tiếp theo chính là một tiếng oán trách mang theo âm rung: "Dâm xà!"
Giọng nói kia trong thanh lãnh còn mang theo run rẩy mất hồn, mãnh liệt khắc chế làm người ta vừa nghe liền nhịn không được xương cốt đều ngứa ngáy.
"Tức phụ không thích sao?" Cười khẽ mang theo một tỉa tà khí, Chu Uý Kì đâm côn thịt vào thật sâu trong lỗ nhỏ nóng bỏng của Tiên Quân.
Lúc này nửa người dưới của hai người gần như ở trong ao có tiên khi lượn lờ, ôn trì là chìm thánh địa tu luyện anh mới phát hiện ra gần đây, không chỉ vì là suối nước nóng thiên nhiên tràn ngập linh khí, còn đặc biệt thích hợp cho dâm xà như hắn làm việc dâm đãng, quả thực được trời ưu ái.
Vì thế từ khi phát hiện vẫn luôn bị hắn bá chiếm đến bây giờ, Chu Uý Kì vô cùng vừa lòng với nơi này.
Lúc này thân hình cường tráng của Chu Uý Kì hoàn toàn trần trụi dựa ngồi ở bên cạnh ao, ngoại trừ cơ ngực rắn chắc no đủ, thân hình cao lớn tất cả đều bị nước bao quanh, mà ôn trì lại có tiên khí lượn lờ, vì thế thân thể ở trong nước dường như là không thấy được.
Đương nhiên, từ nửa người trên cường tráng của hắn cũng không khó đoán ra thân thể dưới nước làm người huyết mạch bành trướng.
Nhưng lúc này càng làm cho người huyết mạch sôi trào là thân thể trắng nõn của Tiên Quân đang ngồi ở trên đùi hắn, Tiên Quân cơ hồ là dựa vào trong ngực hắn, tóc dài bị nước làm cho ướt nhẹp giống như thác nước hoàn toàn rũ xuống trong ao, lộ ở bên ngoài cũng ẩm ướt dán ở sau lưng trắng nõn bóng loáng của Tiên Quân, như vậy càng thêm gợi cảm mê người, chỉ liếc mắt một cái đã khiến máu huyết người ta sôi trào lên.
Hào Vô Cực khó nhịn nửa đỡ lấy vai Chu Uý Kì, bởi vì ngồi ở trên đùi Chu Uý Kì, nửa trên thân thể của y dường như bại lộ trong không khí, sau lưng gợi cảm được ôn trì phụ trợ như ẩn như hiện, y hơi ngửa đầu, phần cổ trắng nõn gợi cảm hoàn toàn bại lộ ở trước mắt Chu Uý Kì, bởi vì tính dục tràn đầy y bất giác giương miệng, môi hồng răng trắng làm người ta không khống chế được muốn nhào lên hôn sưng môi y, đôi mắt bởi vì tình dục mà bất giác nheo lại che khuất đồng tử kim sắc, nhưng lông mi rung động cũng không thể che đậy sắc đẹp của y.
Da thịt trắng nõn bị ôn trì ấm áp làm cho hồng hào, đặc biệt là phần ngực bại lộ ra, hai viên núm vú hồng hào bị nước ấm cọ rửa càng thêm hồng nhuận mê người, thẳng tắp vừa cứng vừa ngứa, đối diện với mặt Chu Uý Kì.
Bởi vì khoái cảm mãnh liệt làm y không chống đỡ được thân thể, vì thế đôi tay bị bắt nắm lấy vai Chu Uý Kì, hai cái đùi dưới nước lại đang không ngừng run rẩy.