Chương 9

80 4 0
                                    

Chương 9: Tiên quân cứng miệng nhưng thân thể thành thật, cầu xin dâm xà thao mình

Tay ấn ở trên cổ tay giống như sắt khoá vào vậy, Hào Vô Cực dùng hết sức lực cũng không động đậy được, nhưng lại bị thứ cứng rắn nóng bỏng trong tay làm cho nóng đến cả người run rẩy, một dòng diện truyền khắp toàn thân.

"Hắc Diêm Ma!" Hào Vô Cực hồng hốc mắt trừng người trên người, lại cảm thấy vừa thẹn vừa phẫn nộ, nhưng tư thái này lại có chút gợi lên ham muốn chinh phục của nam nhân.

Y không biết bộ dạng này của mình chỉ có vẻ càng thêm câu nhân.

Chu Uý Kì cười khẽ, sau đó bắt lấy bàn tay trắng nõn mảnh khảnh của y mạnh mẽ đặt ở trên thứ lửa nóng của mình, khống chế động tác tay của y vỗ về chơi đùa nó.

"Có phải rất cứng không?"

"Hạ lưu!"

Mặt Hào Vô Cực đỏ rực, thân thể run rẩy, nhưng cho dù y dùng sức như thế nào cũng không như thế tránh thoát được, hơn nữa tuy rằng cách vải dệt, kích cỡ của đồ vật kia lại như là khắc ở trong đầu y, vừa vuốt ve, không chỉ có thân thể không khống chế được run rẩy, trong đầu còn phối hợp hiện ra hình dạng của đại gia hoả đó.

Côn thịt dữ tợn vừa dài vừa cứng, gân xanh chẳng chịt, hung mãnh dữ tợn, giống như lúc nào cũng có thể đâm thủng thân thể y.

Trong đầu không khống chế được nhớ lại bộ dạng nó ở trong thân thể y đấu đá lung tung, cùng với từng đợt khoái cảm ngập đầu nó mang đến.

"Ngươi cũng không phải hôm nay mới biết được ta hạ lưu Chu Uý Kì trào phúng cười khẽ, vừa nói vừa cúi đầu sắc tình liếm láp ở trên phần ngực trắng hơn của Hào Vô Cực, đồng thời tay ấn Hào Vô Cực cũng không dừng lại: "Ngươi không phải thích ta đối với ngươi như vậy sao?"

Chu Uý Kì nói xong lại cúi đầu nhẹ nhàng liếm lên hầu kết lăn lộn của Hào Vô Cực.

"Ư ưm... ngươi nói bậy..."

Hào Vô Cực không khống chế được run rẩy, ngực phập phồng kịch liệt gần như dán ở trước ngực Chu Uý Kì, mỗi lần đều sát vào ngực hắn, sau đó cảm nhận được nhịp tim đập mạnh mẽ của hắn.

"Có nói bậy hay không nơi này nói thì không tính." Môi Chu Uý Kì góc cạnh rõ ràng, mà mỗi khi hắn lạnh lùng, góc cạnh liền càng rõ ràng hơn, giống như thế giới giả tưởng là môi rất dễ dàng có thể gợi lên rung động sâu nhất trong tim của người trước mắt hắn, nam nữ không phân, lúc này cho dù là Hào Vô Cực cũng hơi trố måt.

Sau đó liền thấy hắn rũ mắt nhìn chăm chú vào mình, môi mỏng hé mở phun tất cả hơi thở tràn ngập tính xâm lược ở trên mặt y.

Hào Vô Cực cảm thấy hơi thở của Chu Uý Kì đều có tính xâm lược, bởi vì nó có thể dễ như trở bàn tay ăn mòn thân thể y, sau đó xâm nhập linh hồn của y, làm y không ngăn được rung động.

Sau đó, y nhìn hắn dần dần sát lại, cơ hồ đã quên tránh né.

"Ư ưm~"

Chu Uý Kì mở miệng ngậm lấy môi mỏng của Hào Vô Cực, khoé môi lạnh băng cao cao tại thượng, lúc này lại là cực nóng.

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now