Chương 1: Xuyên đến thế giới tiên hiệp biến thành một con rắn nhỏ, mục tiêu: thao nát Vô Cực tiên quân.
Chu Uý Kì mở to mắt liền phát hiện tâm nhìn của mình có chút kỳ quái, hình như hắn đang ở trong bụi cỏ, cho nên nơi nhìn đến chỉ có thể là mặt cỏ, mặt đất sắp đụng tới đôi mắt của hắn, nhưng lúc hắn chuẩn bị ngẩng đầu nhìn, hắn phát hiện toàn bộ đầu hắn đều lên cao, hơn nữa chỉ có đầu lên cao, có loại cảm giác không tay không chân quỷ dị.
Chu Uý Kì: Hả? Đây là cái thứ quỷ quái gì?
Chu Uý Kì sửng sốt như vậy trong hai giây ngắn ngủi, ngay sau đó trong đầu đã có được lời giải thích.
[Tiểu hắc xà?]
Chu Uý Kì buồn bực phát ra nghi vấn cho Tiểu Đinh, thế giới này hắn vậy mà là một con tiểu hắc xà? Quan trọng là tiểu hắc xà này còn chưa hoá hình? Đây đâu phải là để hắn tới công lược, là làm hắn đi vạn dặm đưa canh rắn mà.
Chu Uý Kì cúi đầu, quả nhiên thấy được cái cổ đen to bằng ngón tay, hoặc có thể nói là thân thể.
Tiểu Đinh lập tức giật mình [Ký chủ đừng nóng vội, anh hoá hình thử xem?]
Chu Uý Kì cau mày, trong đầu ngay sau đó xuất hiện tin tức. Tuy rằng hắn chỉ to bằng ngón tay, nhưng thực sự là đã thành tinh, tiểu xà yêu có thể hoá hình.
Trong đầu Chu Uý Kì vừa niệm, thân hình quen thuộc liền xuất hiện, giống với thân thể của hắn như đúc, còn có một thân trường bào màu đen rất có hương vị của thế giới tiên hiệp, tóc dài thẳng tắp đen nhánh, cả người cho người ta cả giác không rời mắt được.
Hệ thống Tiểu Đinh thật hèn mọn a!
Chu Uý Kì hơi vừa lòng, nhưng làm hắn nghi hoặc là tin tức về thân phận lần này vô cùng ít, còn rất mơ hồ, ngoại trừ biết mình là hắc xà tinh hoá hình ra thì không biết gì khác nữa, có thể nói là trống không.
Đây có phải chứng tỏ thân phận lần này rất không quan trọng, hoàn toàn không đáng nhắc tới hay không, nhưng cũng không sao cả, chỉ cần tin tức của nhân vật mục tiêu rõ ràng là đủ rồi.
Chu Uý Kì đang nhìn rừng rậm nguyên thuỷ che trời trước mắt, sau đó nghe một trận âm thanh ồn ào, còn kèm theo tiếng binh khí va chạm, hình như là một đám người đang đánh nhau, hơn nữa số lượng còn không ít.
Chu Uý Kì đi theo hướng âm thanh, rất nhanh phát hiện mười mấy tu sĩ mặc những bộ trường bào cổ trang khác nhau đang vung tay đánh nhau, mà mục tiêu của bọn họ vậy mà là một con chim tiên có bộ lông năm màu xính đẹp.
Chim tiên kia kêu rất thê lương, lông cả người xinh đẹp đến không giống phàm vật nhân gian, mặc dù mình đầy thương tích thậm chí lông chim bị bẻ gãy rất nhiều chỗ vẫn không thể che đậy quang mang của nó.
Nhưng hiển nhiên, sức mạnh của nó không đủ để đối phó bất luận kẻ nào, thậm chí còn bị thương đầy người.
[Xem ra bọn họ đang tranh đoạt con chim này.]
Quả nhiên là thế giới tiên hiệp, thế giới tiên hiệp kỳ quái nha, Chu Uý Kì có chút gấp không chờ nổi, thế giới xuất sắc này đã bắt đầu rồi.